VTC trị bệnh

Tự nói với bản thân: 
1. Tập VTC cho nó khỏe cái thân. 
2. Nói xong rồi, thì hẳn tập. 
3.Tập 70% sức lực.
Làm sao mình có thể đánh giá được VTC có tác dụng với mình, và làm thế nào để có thể chữa bệnh cho người thân khi mình đang ở chiêu 2?
- Môi hồng, móng tay hồng, chân rất là vững (trợt không bị té). 
Khỏe và dai sức. 
Những chỗ da bị chai đều biến mất. 
Hôi nách cũng đi đâu mất. ít bị bón. 
ít cho tới không còn bị giật mình nữa. 
Bớt sợ vu vơ. 
Linh tính rất là mạnh.

Chỉ cần nghỉ tới cái mặt của người thân trong cùng cái nhà của mình, khi mình tập, thì họ sẽ được lợi.

Nhắc lại lời chú Tibu dặn là bạn đau ở đâu thì khi tập xong xoa bóp ở đó.
Còn nếu khỏe mạnh thì cứ nhè người thân nào bên cạnh mà xoa bóp chỗ đau của họ.

Mình dợt Vạn Thắng vừa xong là xoa bóp ngay chỗ đau của Mẹ. Và đồng thời nói trong tâm rằng:
- Con đang học nghề để làm cho Mẹ bớt đau đây. Con thương Mẹ lắm.
Và mình cứ để cái tình thường nó được truyền sang cơ thể của Mẹ qua sức sống của chính mình.

nguồn: forum/hoasentrenda.com

Xin hỏi qúi vị kinh nghiệm tập, tập thật chậm, nhẹ nhàng như Thái cực quyền hay tập cực nhanh và đánh tay mạnh theo sức cuả mình?
Cách naò cho kết qủa tốt hơn?
Y như phim quay chậm vậy. Nhắm mắt được thì càng tốt. Coi chừng nó té đó nghe

Thầy ơi,
Mẹ con bị thoái hóa cột sống. Bác sĩ nói chỉ có thể uống thuốc thôi chứ không có phẫu thuật được vì quá lớn tuổi.
Do con ở xa nên không thể áp dụng cách thoa chỗ đau cho mẹ sau khi tập VTC.
Cho nên sau khi con tập VTC thì con cầu mong cho Mẹ hết bệnh.
Làm như vậy có tác dụng không vậy Thầy.
mong Thầy chỉ giúp.

A Di Đà Phật!

Tập chiêu thứ ba, khi tập thì con nhớ suy nghĩ về Mẹ con. 
Và tác ý về nhà chữa cho Mẹ. Con làm như vậy khi con tập, và nhất là con đi ngủ. 
Thì con sẽ chữa cho Mẹ trong giấc mơ. 

Thầy đã làm được cho Ba của Thầy khi thầy còn ở Việt Nam, và Ba thì đang ở Mỹ. Lúc đó bệnh sốt rét của Ba lại tái phát.

Đang lên cơn sốt, Ba thầy cũng nằm mơ thấy thầy xuất hiện và chữa cho Ba. 

Trong khi đó là thầy bay từ trần nhà xuống, tay cầm cái khăn long và lau mồ hôi cho Ba. Sáng hôm sau, Ba hết bệnh luôn.

Chiêu 1- Xuất Thủ:
a.  Khởi thế với Trảo Mã Tấn.  Hai tay nắm nhẹ, và làm đồng thời những việc này cùng một lúc:
       -- Đánh tay qua một bên
       -- Hít vào bằng mũi.
       -- Nhìn vào phần lỗ rún (Đan Điền)
       -- Đọc trong tâm: OM
b.  Quay người và rơi lại trong tư thế Khởi Thế hướng đối nghịch, và đồng thời làm những việc này cùng một lúc:
       -- Đánh hai tay qua một bên
       -- Hít vào bằng mũi.
       -- Nhìn vào phần lỗ rún (Đan Điền)
       -- Đọc trong tâm: AH
c.  Tất cả những việc này đồng làm cùng lúc:
       -- Chân chuyển thành Đinh Tấn
       -- Thở ra bằng miệng
       -- Đánh hai tay lên trời,
       -- Đọc trong tâm: HÙM.
Đến đây là kết thúc chiêu đầu tiên.  Và tiếp tục đánh 2 tay xuống qua 1 bên, chân chuyển thành Trảo Mã Tấn, hít vào bằng Mũi, nhìn vào phần lỗ rún, và đọc trong tâm: OM để trở về chu kỳ đầu của chiêu 1, và cứ tiếp tục như thế.

Chiêu 2 – Phi Lâu Diệu Thủ:
Giống như chiêu thứ nhất, chỉ khác là hai tay ôm vòng từ dưới lên trời sao cho các ngón của hai bàn tay chặp vào nhau thay vì đánh 2 tay lên trời

Chiêu 3 – Vỗ Tay Thoát Khỏi Hồng Trần:

a.  Khởi thế với Trảo Mã Tấn.  Hai tay nắm nhẹ, và làm đồng thời những việc này cùng một lúc:
       -- Đánh tay qua một bên
       -- Hít vào bằng mũi.
       -- Nhìn vào phần lỗ rún (Đan Điền)
       -- Đọc trong tâm: OM
b.  Quay người và rơi lại trong tư thế Khởi Thế hướng đối nghịch, và đồng thời làm những việc này cùng một lúc:
       -- Đánh tay qua một bên
       -- Hít vào bằng mũi.
       -- Nhìn vào phần lỗ rún (Đan Điền)
       -- Đọc trong tâm: AH
c.  Tất cả những việc này đồng làm cùng lúc:
       -- Chân chuyển thành Đinh Tấn
       -- Thở ra bằng miệng
       -- Hai tay ôm vòng từ dưới lên trời sao cho các ngón của hai bàn tay chặp vào nhau.
       -- Đọc trong tâm: HHÙÙMMM
       -- Hơi thở ra và âm thanh: HHÙÙMMM sẽ kéo dài tiếp cho hết chiêu này lúc vỗ tay:
       -- Kế tiếp chuyển từ Đinh Tấn lùi người ra sau thành Trảo Mã Tấn,
       -- Hai tay cũng đồng chuyển đánh từ sau ra phía trước song song với chuyển từ Trảo Mã Tấn sang Đinh Tấn ….vv
Đúc kết lại thì 1 người bình thường mới tập có thể tập chiêu 1 trong 3 tháng.
Làm thêm chiêu 2 trong 3 tháng kế tiếp.
Tập chiêu thứ 3 và chỉ tập chiêu này cho đến khi nhuần nhuyển. Nhuần nhuyển là khi các động tác từ tay, chân đến bộ tấn được múa nhịp nhàng và kết hợp hòa điệu với hơi thở.
Và sau rốt là áp dụng Om Ah Hùm vào VTC như đã trình bày ở trên.
Hy vọng là nhóm sẽ làm được 1 clip video mới rõ hơn cái cái trước.
Như vậy là xong 3 chiêu của Vạn Thắng Công.
Om Ah Hùm

OM là nguyên ngôn của Vũ Trụ
Ah là nguyên ngôn (âm thanh căn bản) của các loài hữu tình.
Hùm là chấn động hướng về tương lai.

Giải thích tý xíu về âm thanh Hùm:
Sở dĩ có chuyện này là khi hành giả đánh nhau với Hộ Pháp (Đây là một phần quy trình để tiến tới cách vào Chơn Như bằng con đường "Có"). Vào lúc gần xong trận đánh thì tới lúc cả hai (Hành Giả và Hộ Pháp) tung ra những tuyết chiêu như là quăng chày Kim Cang lên và chày này sẽ bay theo ý tưởng của Hành Giả. Lúc chày của Hộ Pháp đụng vào cơ thể của hành giả thì nó phát ra một âm thanh to khủng khiếp. Nhưng nếu hành giả đủ bình tỉnh để nghe cho được thì nó có âm thanh là Hùm. Do hiện tượng này mà nói là chữ Hùm hướng về tương lai.
Cũng vậy, chữ về quá khứ là Phát do chày đụng vào đằng sau lưng).
Trong các câu chú, lại có những câu tận cùng bằng: Hùm Hùm Hùm, Phát Phát Phát là có ý này đây.
Hết phần giải thích.

Nay bàn tiếp về Om Ah Hùm

Vạn Hành của Om AH Hùm:
Trong chấn động vũ trụ (ý nói về nguyên ngôn OM): Chấn động hay nhất là sự trao truyền lại kinh nghiệm Tâm Linh.
Trong chấn động của các chúng hữu tình (nguyên ngôn Ah): chấn động hay nhất là ... thuyết pháp Giải Thoát.
Trong chấn động hướng về tương lai ( Hùm): vốn là một chuyển biến có tính cách nối liền ba thời:
Quá Khứ (mình đã từng làm chuyện này).
Hiện Tại (hiện này mình đang làm: Do đưa ra câu hỏi, nhận xét về kinh nghiệm, phương pháp ...).
Tương lai (là mình sẽ còn làm dài dài những chuyện này trong tương lai).

Do mình làm như vậy trong thực tế đời sống hằng ngày: nên khi mình tụng trong tâm:
Om Ah Hùm thì mình đụng đến một thứ ngôn ngữ tâm Linh của Chư Phật và Chư Bồ Tát trong ba thời quá khứ, hiện tại, và tương lai.

Ngoài ra Vạn Thắng Công (VTC) là một động công có tính cách tạo nên một cái nền vững chắc qua những chuyển động tự nhiên của khí huyết. Nên khi mình tập VTC và tác ý Om Ah Hùm, cộng với tính cách trao truyền kinh nghiệm tâm linh thực sự trong sinh hoạt hằng ngày. Thì sự chấn động đến cả ba hệ thống của Chư Phật và Bồ Tát trong ba thời: Quá Khứ, Hiện Tại và Vị Lai là chuyện tự nhiên.

Mà người ta ghi gọn lại thành Om (quá khứ) Ah (hiện tại) Hùm (vị lại) là vậy.
Hết

Quan Thế Âm Việt Nam


Tượng Gỗ Quan Thế Âm VN
Đây là tựợng gỗ do nghệ nhân Bảo khắc, tượng đứng trên hoa sen năm cánh (8 cánh tất cả, nhưng chỉ thấy 5 cánh phía trước). Tay phải bắt ấn Đại Bi, tay trái cầm bình Cam Lồ. Nền sau là hai tấm ván khác màu được ghép lại, nền đậm có vân đen, khi nhìn kỹ thì thấy ngài Văn Thù Sư Lợi cỡi Kỳ Lân và vai mang thanh kiếm. Khi Cô Vân chết thì nét mặt giống y chang nét mặt trên tượng. 

Cho nên ai có hình tượng gỗ là có Cô Vân.
từ hoasentrenda.com

Phương pháp thử một linh ảnh coi có thiệt không ?

Xem link này:
Thiên Thủ Thiên Nhãn

Cô Vân đang ở đâu ?

Xem link này sẽ biết


Trả Nghiệp với người tu Tịnh Độ


Hạt Tiêu: Nếu chú được cho đề mục : TỊNH ĐỘ thì chú không quán ra màn tivi được đúng rồi.
- Tịnh Độ: khi quán ra được TAM TÔN đủ mạnh rồi thì c vào thẳng Ông Phật hỏi thì Ông Phật sẽ chiếu cho chú coi luôn chứ không phải qua màn tivi hết.
- Cách tập của TỊNH Đ đâu xài màn tivi đâu mà chú phải điều khiển!

2/ TỊNH ĐỘ:
Nim câu A DI ĐÀ PHẬT và quán chm đ ngay trán ông Phật.
Nhờ oai lc ca A DI ĐÀ PHẬT đưa mình đi vào nhng cảnh giới mà sc mình chưa thể làm được, đồng thời là phương tiện giúp mình độ t.
Khi BHT bắt đầu m quen với hình ảnh A DI ĐÀ PHẬT
Ông Phước bày BHT đ tử bằng cách là trùm hoa sen vào người rồi đi xung địa ngục, đưa người ta đi về A DI ĐÀ PHT
Rồi độ tử cho nhng linh hồn mình đã giết họ từ thy đến nay … để trả Nghiệp ác.
Rồi đi cha bnh, giúp người, đi bắt my con qu hay hại người trong my hang đng. Làm đủ thứ chuyện hết, chuyện gì làm được là cứ làm đại, làm hông nổi t kêu Phật giúp.
 theo Tiền Thai Giáo

Nghiệp Sát

Đặc tính của nghiệp sát là bám sát đối tượng và gây nhiểu loạn: Do vậy người tu thiền có thể dùng tinh tấn mà qua được sự ảnh hưởng của nghiệp sát.
Để ý khi mới vào buổi công phu: Đầu óc nó nói lung tung và đủ thứ chuyện. Đó là biểu hiện của cái tâm lực còn yếu, và nghiệp sát nó len vào và kích động cho cái tâm lực này càng não loạn thêm.Lúc này thiền sinh dùng chước "theo dõi hơi thở để từ từ gở nó ra khỏi sự não loạn. Và một khi nó đã ra được là một it nghiệp sát đương nhiên được tiêu trừ.
Kế đó là kế hoạch thoát thân, thiền sinh dùng đề mục để thay đổi tần số tâm thức qua các tầng thiền. Khi làm được như vậy thì nghiệp sát không theo kịp vì hết thấy đường. Do vậy mà điều kiện bám sát đối tượng không thể thực hiện được. Nên nó mất tinh thần và có cảm giác rằng nó đang bị xuống sức và mất đi sự tự chủ.
Nhưng cái kẹt là thiền sinh không có thể ở lâu vào cái lớp định này, do vậy mà khi thiền sinh tuột định thì... đâu lại hoàng đấy.
Các Tổ Thầy đã thấy được điều này nên các Ngài lại nặng đầu nặng óc để tìm ra thêm một tuyệt chiêu nữa là: Hồi Huớng Công Đức Tu Hành này đến các ác nghiệp và nguyện xin "Đồng Tu Hành, Đồng Thành Tựu".
Thử tưởng tượng coi cái nghiệp sát nó thấy cái gì!
Đối với thiền sinh thuộc loại chót bẹt, ông này nghiến răng nghiến lợi, gồng cả người, nhíu cả đít để chỉ có giữ đề mục xuất hiện được có... 12 giây đồng hồ. Thì ngay lúc này, phiá bên kia chiến tuyến (ý nói là phiá nghiệp sát) thì họ thấy được một hào quang sáng loà và vàng khè! Họ thấy sáng loà là vì họ đang ở Dục Giới và Sơ Thiền là cảnh vượt ra khỏi tầm kiểm soát của họ! Như vậy Sơ Thiền là... Thượng Đế của nghiệp sát.
Bây giờ thì có hai trường hợp xảy ra:
1. Nếu thiền sinh quên không có hồi hướng:
Nghiệp sát có suy nghĩ như sau:
Mới thấy đây và thằng chả (hay con mẻ) làm cái gì đó mà phát sáng chói lòa và biến đi đâu mất tiêu! Và sau đó lại hiện ra cũng tại chỗ này!
Thử nghĩ kẻ thù của mình mà tự dưng phát sáng và biến mất thì mình sẽ suy nghĩ như thế nào? Tất nhiên là mình sẽ suy nghĩ là ngay lúc nó biến mất mà nó "Giết Mình, như hồi xưa nó đã từng giết được mình" thì mình coi như là... "bó tay.com"! Thôi thì dọt lẹ để mà yên thân!
Do đó mà sách vở có ghi là: Do oai lực của sự tu hành này mà những trở ngại dần dần biến mất! Đời sống của tu sĩ bình an hơn.
2. Thiền sinh dùng chiêu thức hồi hướng:
Tuy vậy, Chư Thầy và Tổ cũng chưa vừa lòng vì nghiệp sát chỉ mới sợ thôi chớ... chưa có phục!
Đó đó mà các Ngài đã quả là có Trí Tuệ khi sáng chế ra công thức Hồi Hướng theo kiểu "đồng tu hành đồng thành tựu".
Một lần nữa, thử nghĩ coi bên nghiệp sát họ thấy được gì?
Khi kẻ thù của mình phát sáng rồi biến đi đâu mất, sau đó là hiện về lại và nói to lên bằng một giọng nói rất là thành thật:
Nguyện xin cho mấy ông cũng được như tui! Thì hay quá và quá sung sướng đi chớ! Thế là ác nghiệp biến thành "phe ta" vì tâm ác đã bị khuất phục!
Cũng từ đó mà trong sách vở có ghi lại kinh nghiệm là: Nhờ oai lực tu hành này mà tu sĩ được thêm bạn và bớt thù là ở chỗ này!
Hết
 theo  Tibu

Tu tập qua lăng kính của Nhà Đầu tư


Cocay: hạt tiêu thể trình bày cụ thể hơn việc đem cái tập đó vào trong game của như thế nào cho chị hc hỏi được không? Cám ơn nhiều.
Hạt Tiêu: Suy nghĩ chính ưu tiên nhất của BHT trong cuộc
sống này chỉ làm một điều duy nht TP.
Nên mọi việc làm và mọi vui chơi đều nhìn qua TẬP mà suy ra cả. Trong chơi Game:
Thường thì trong Game luôn có một cái luật chơi, mà mình phi
tuân theo cái luật đó thì mình mi chơi đúng được.
Cũng như trong cách tp cũng có một ng thc, ch chỉ dẫn để tập sao cho đúng. Đó là phải đi theo cách ch dẫn của Ông Phước để biết mà tập cho đúng
Trong Game thường có tng bậc đi từ dễ đến khó. Thì trong Tập
cũng như vy, cũng có tng bậc đi từ dễ đến khó.
Mới đầu khi bắt đầu vào cuộc chơi Game t mình phải đọc kỹ cách hướng dn chơi n thế nào để biết mà chơi .. Khi đọc thuộc
cách hướng dn chơi xong thì bắt tay vào chơi .. cho đã thuộc
lòng cách chơi nhưng mình chơi vẫn thy rất khó khăn .. ban đầu cái cũng rất k .. nhưng mình cứ cố gng, cố gắng lần đầu không được t lần thứ hai thứ ba cứ làm đi làm lại cho đến bao giờ chơi được mới thôi khi đã bắt đầu chơi được thì mình sẽ thy dễ ng hơn thích hơn rồi mình b cái game làm cho thích thú với nó.
Tập cũng vy, mới đầu mình tập rt là khó cho mình đã được chỉ cho cách tập như thế nào nhưng mình cũng không sao làm được nhưng ln đầu không được t lần hai lần ba cho đến
khi nào mình tập đưc mới thôi ..
Chơi Game thì có hình ảnh do người ta tạo nên làm sẵn cho mình chơi.
Nhưng khi tập được rồi thì mình vào trong trí tưởng tượng của mình tự tạo Game cho mình được làm nn vật chính trong
game chơi luôn và khi đó mình tự điu khiển game theo trí tưởng
tượng của mình như nhng mình đã chơi được trong game
đem qua chơi trong ch tập của mình.
Tập dùng trí tưởng tượng, thế giới trong tp hoàn toàn của thế giới do mình tưởng tưng ra nhưng được điều khiển bài bản và thứ lớp đàng hoàng do sự chỉ giáo của Ông Phước nên tạo được mt sc mạnh trong thế giới tưởng tượng của mình điều đó rất là thú vị cùng t v nhất dùng đ chơi Game Tập cho mình…
dụ như khi BHT tp về Quán Thế Âm Bồ Tát ngàn tay mười một cái đầu... T khi con chơi trong game cũng một
cái hình tượng như vy, rồi con liên tưởng từ Game họ cũng
nhng trò chơi bên ác bên thiện và bên thiện t tìm mọi cách để giúp người khác bằng nhng mình ... Con tập về QTABT con cũng nghĩ rằng mình người được tay nhiều như vy để giúp người và con cứ vào thế giới tưởng tượng trong tập làm nhng như trong game đã chơi... Đến một lúc nào đó gia cái chơi tập không còn phân biệt đưc na thì nhìn lại thy hình trong tưởng tưng của mình giờ này đã thật sự hoàn hảo n bc hình QTABT thật nhiều tay có mười một cái đầu hồi nào không hay! hihihi.

BHT có một người bạn nhỏ hơn BHT rất nhiu, nhưng hắn ta chỉ nhỏ trong cái thân xác hiện thời thôi .. nhưng linh hồn của hắn ta thì đã tu tp từ lâu lm rồi BHT hay hi hn về ch suy nghĩ như thế nào khi trong trần gian này và hn ta đã nhng suy nghĩ BHT thy rất hay rất ý nghĩa về Tập của hắn.

 Có lần BHT hỏi hắn ng sao về Cuộc Đời, thì hắn bảo rằng: Cuộc đời giống như một cuốn phim mà bạn chính nhân vật
chính trong phim, khi cuộc đi bn kết thúc cũng lúc cuốn phim hết… Khi bạn nhm mắt thì cuốn phim đời bn sẽ chiếu li cho
bạn xem tất cả đời sống tâm nh cm ca bạn như thế nào
khi bạn coi cun phim đời mình sẽ nhìn lại được nhng cái hay cái dở của mình rồi ôm tiếc nuối hay hy vọng để làm lại cho đúng hơn hoặc hay hơn Với suy ng đó thì bạn lại tái sanh đ làm
bộ phim khác của đời mình Nhưng khổ là khi bạn sanh ra lại quên mất cái mục đích mà mình ra đời để làm gì, nên lại dm phải nhng lỗi lm như thế, rồi khi đến cuối cuốn phim lại tiếc nuối, ri lại đi làm phim lại …. cứ thế, cứ thế cuộc đời tiếp diễn bộ phim đời sẽ đóng mãi không thôi Cuc đời của mỗi chúng ta là thế đó
BHT nghĩ chúng ta không nh chúng ta ra đời có mặt trên thế gian này để làm gì, cho nên chúng ta đã quên đi mục đích của chúng ta đến nơi đây chỉ đ Tập, không nhớ hết nên chúng ta cứ lang thang mãi trong cuộc đời định y.


- Rồi một lần BHT hỏi hắn muốn có đời sống thật giàu sang mà khi chết đi thì chẳng còn nhớ được cái hết hay là muốn đời
sống nghèo nàn như khi chết lại nh được tất c mọi điều
Hắn trả lời một ch không do dự hắn mun chết đi mà vẫn còn nhớ cho dù hắn phải sng nghèo
BHT hỏi hắn tại sao lại chọn cuộc sống kh sở như thế chỉ vì để nhớ lại tất cả?
Hắn bảo: Tiền bạc và của cải hắn không đem theo được sau khi hắn chết, mọi thứ đó chẳng ích lợi cho hn sau khi hắn đầu
thai qua kiếp khác Nhng thứ đó không hoàn toàn thuộc về hắn thì hắn đầu vào đó đ làm khi mà cui cùng hắn vẫn trắng
tay .. Còn được ghi nh tất cả là một thứ của cải mà hắn có thể đem theo để xài từ kiếp này qua kiếp khác vy thì sự đầu của
hắn không hề bị thất thoát hay lỗ lã nào .. hihi.

Nhóc con này thiệt mt nhà Buôn nh toán quá k, hn chỉ đu tư lời không thể huề vốn chứ đng nói là lỗ hihi.
BHT nghĩ con ngưi ta nếu không tập thì chng ai nh được gì sau khi mình chết c vì thế mình phải tập mới để nhớ mọi thứ
sau khi chết, đó là nhng mình thể mang theo khi từ bỏ thế giới này ra đi, của cải mà người ta có thể mang theo được đó
chính là sự tu tập của mình mà thôi.

- BHT lại hỏi hắn nghĩ thế nào khi Mẹ hắn đưa hắn đi mua sm áo quần:
Hắn ta cười bảo rằng áo quần t cũng như cái thân xác này của mình thôi, khi mới sanh ra thân xác chúng ta là một bộ đ mới, càng mặc thì càng và sờn rách đó là thân ta lớn dn lên rồi bệnh hoạn .. sau đó cui cùng thành bộ đồ rách bươm lúc mình già và chết thì cũng như chiếc áo rách vất bỏ như thân này chết đem chôn hay thiêu vy đó Rồi chúng ta lại đi tìm một bộ đồ mới khác chính chúng ta lại sinh ra với thân xác khác vào
đời để tiếp tục cuộc hành trình của một bộ đồ mới trong cuộc đời này.

- Rồi có một lần hn ta nhìn thy cái cặp đng nhng thứ sách vở và dụng cụ học tập của anh hắn thì hắn đã nói với BHT rằng:
Cái cặp đó chẳng khác cái túi của sự hiểu biết mà nhng học

sinh cứ phải đeo vác từ ngày này qua tháng nọ cho đến khi họ cht đy nhng kiến thc vào đó, rồi cuối cùng ng ra đi với cái đầu trống rỗng, để rồi lại vào đời lại tiếp tục đng nhng kiến thc trong cái cặp như vy tiếp cứ đời này qua đời khác từ đời
cha cho ti đời con vẫn không hề thay đổi cách nhồi nhét kiến thc trong bao bị như thế hihi.
Thế mới biết chỉ có ch tập cho ra cái màn tivi để học thì mới
mong sau khi chết đi cái đầu mình mới không bị trống rng và mớ kiến thc kia mới không bị mất hết sau khi mình đã học rồi .. Chỉ có màn tivi mới ct giữ cho mình được mà ti .. còn không thì mi thứ mình sẽ bị ty sạch chẳng còn nh được cả.
Đó những ý tưởng của suy nghĩ về Tập, khi chúng ta nghĩ đến tập hoài thì cái trong đời sống cũng làm chúng ta liên tưng đến
mc đích cuối cùng này .. mục đích tối hậu trong cuộc sống
chúng ta là sinh ra để Tập.
nguồn: Tiền Thai Giáo.pdf