Trị Ung Thư

source

1. Đối với một Con Người ( Ăn Ngay Nói Thật và Có Hiếu):
Trong tình trạng Vô Minh này, thì tâm thức đang nhay nhót, đông đưa, quậy phá...

Hình tượng ngay lúc này nó thê thảm và không còn kẻ hở y như sau:
Bà con cứ lấy hình ảnh một con khỉ, đang bị con bồ cạp núi nó cắn và dĩ nhiên... Khỉ thì không thể nào yên được mà nay nó còn bị con bồ cạp nghiệp quả nó cắn nữa thì... nó la hét, kêu gào, chửi bới, dẩy dụa khỏi chê luôn!!!  Angry  Sad Undecided

Trong tình thế vô vọng này thì chỉ còn cách làm từ từ, từng bước một, không hấp tấp... theo kiểu vừa khóc vừa làm, vừa đau vừa gắng gượng mà làm, vừa quờ quạng mà bước...

Châm ngôn làCáo lâu năm, chết quay đầu về núi!
Ý nói lên tình trạng thê thảm nhất là cáo bị nhốt và không còn cách nào mà thoát thân thì... khi chết là nó quay đầu về núi vốn là nơi quê hương của nó!

Hoasentrenda:
Thân Tứ Đại này coi như bỏ (ý nói lên tình trạng: Đây là đường cùng rồi) Cầu chánh pháp cho đời sau! Và sau đó trong tình trạng không ăn uống gì được nữa... là bám chết công phu theo kiểu An Trú Chánh Niệm Đằng Trước Mặt (ATCNDTM), tu cho tới chết (quay đầu về núi là như vậy đó)
http://hoasentrenda.com/TapTin/TT5/tt5-81to120/85.htm

Trên đây là đường cùng.
================================

Bên trên là tình trạng quyết liệt, không còn sự lựa chọn nào nữa. Tuy nhiên, sự đời là trong việc tập dợt này nọ thì... còn có Bạn Bè tu hành cùng với mình nữa chớ!

Cho nên, khi bị bồ cạp núi nó cắn (ác nghiệp) thì ráng hết sức không nên phản ứng theo phản xạ thường tình ở đời mà nên đi hỏi những bà con cùng tu với mình coi còn cách nào hay hơn không?

Thì người có nghề lại dùng cách thức như sau để chỉ đường:

Biết rằng thành phần tâm thức này gồm ba phần:

Thể Xác
Linh Hồn
Tư Tưởng

Cho nên chương trình hoạt động là dựa vào ba yêu tố trên.

a. Đối vớ thể xác thì chỉ cách tu tập theo (ATCNDTM)

b. Đối với linh hồn thì tìm cách làm cho nó hoạt động đồng bộ với thể xác qua cách sám hối đặc biệt của hoasentrenda là đưa cái lương tâm ra mà sám hối qua cách mường tượng ra ông Phật ngồi trên hoa sen năm cánh:
http://www.hoasentrenda.com/smf/index.php?topic=820.0;wap2

c. Còn đối với cái cuối cùng là Tư Tưởng thì tu sĩ nên hiểu rõ vị trí của mình trong tâm linh:

- Mình đang đi trên con đường tu tập để, khi có dịp, là giúp đở bà con. Suy nghĩ như vậy thì tư tưởng là chất keo để kết hợp hai thành phần kia lại thêm cho chắc chắn hơn nữa.

- Tự bơm mình lên để hướng cái tâm về cái vui. Với ý đồ, để thân thể có thể hấp thụ các chất bổ vì chính cái vui này nó mới có thể mở khóa và đưa vào ngay chỗ bị ác nghiệp ngăn chận không cho máu nó chảy tới chỗ đó! (biệt nghiệp nó ở chỗ này đây nè bà con)

Nên nhớ là khi bị ung thư là do cái lo, buồn, ghim gút mà nó sanh ra... Do chỗ đó nó không có vui cho nên sự hấp thụ nó không còn được bình thường nữa.

Làm vui trong điều kiện này nó lại có ba giai đoạn (tibu sẽ bàn về chuyện này rõ hơn vào bài sau):

Bao vây vùng bệnh, (loại trừ nguyên nhân và làm cho chỗ đó nó vui lên)
Tấn công từ ngoài vào.
Sau khi làm cho những khối u đó nhỏ lại được rồi thì cứ giử như vậy...

Chỉ còn thời gian là nó biến luôn.

Một số ví dụ:
Yogananda đã bị bịnh thời khí nằm liệt giường, Yogananda mệt đến độ cục cựa một ngón tay cũng đã là khó. Bác sĩ chê! 
Trong phòng có treo một cái hình của Chân Sư.

Hết thuốc chữa, Người Mẹ đề nghị là trong điều kiện này, không ai có thể làm gì hết, thì chỉ còn Chân Sư là có thể cứu con mà thôi. Con nên dùng tư tưởng Ăn Ngay Nói Thật của con mà quỳ trước Chân Sư…

Yogananda thi hành với sự cộng hưởng của Bà Mẹ.

Hình ảnh phát sáng, ngay cả Bà Mẹ cũng thấy như vậy luôn.

Hình của Chân Sư:
http://www.rockyourboatyoga.com/wp-content/uploads/2008/11/sri_yukteswar.jpg
http://www.binaryresearchinstitute.org/bri/images/research/calculations/yukteswar.jpg

Ánh Sáng tràng ra từ tấm hình và Yogananda hết bệnh.

Mở ngoặc
Thượng Ngương theo Yukteswar:
http://www.minsobooks.com/Downloads/Yuga_Theory_Of_Sri_Yukteswar_in_The_Holy_Science.pdf

http://vi.wikipedia.org/wiki/Cộng_hưởng

Chương trình bị lỗi: bà con bấm tiếp sau chữ C phần này: ộng_hưởng là có thể đọc trang này Wink Wink Wink

Lời bàn:
Đây có thể nói lên cái tính cộng hưởng giữa các nguồng năng lực với nhau. 
Khi tìm ra chuyện này tất cả các nhà Bác Học Tâm linh đều quên đi hiện tượng "Harmonic Resonance" (cộng hưởng hài hòa) một hiện tượng Vật Lý mà các nhà bác học chỉ mới ở giai đoạn ghi nhận nhưng chưa có cơ sở để áp dụng tường tận.

Rõ hơn, để theo sát hiện tượng thực tế hơn, thì cũng nên hướng về chuyện Harmonic Resonance (cộng hưởng hài hào) để hiểu cái vụ cứ trong vòng năm trăm năm (500 năm) thì có một người giỏi về Tâm Linh xuất hiện bất kể đó là Thượng hay là Hạ Ngương.

Ví dụ: (hơi ngoài lề)
Chiếc xe đua của tinou, khi chạy với vận tốc không có gì là nhanh thì cái trục đằng sau xe nó bị tuột ra! Tinou không hiểu chuyện gì đã xảy ra! Nhưng khi nghe ông già nói về Harmonic Resonance (cộng hưởng hài hòa) thì nó hiểu!
http://hyperphysics.phy-astr.gsu.edu/hbase/waves/funhar.html
Đóng ngoặc
===================
Chuyện xảy ra bên… Liên Bang Sô Viết, 

Anh bị nhốt trong một căn phòng lạnh đến độ mà cã căn phòng đều đóng băng! Anh bị lạnh kinh hồn, không còn cách nào hết, và lếch tới ngọn đèn điện 40W được thắp sáng và treo giữa phòng! Oái oăm thay, cán bộ giám thị bắt gặp và đã tắt luôn ngọn đèn này, và chỉ bật lên một tý để kiểm tra coi anh còn sống hay chết!

Biết rằng, nếu mà mình không chịu cử động thì sẽ chết cóng, nên Anh đã cố gắng và trong sự chập choạng giữa sống và chết anh đã cầu nguyện…

Ánh sáng sáng chói chang lại xuất hiện và đã làm cả căn phòng đó nóng lên luôn! Anh thoát nạn cho tới ngày hôm nay… 
===================
Tất nhiên, chuyện như vậy không thể xảy ra hằng ngày được! 

Yếu tố có thể nói lại được là sự Ăn Ngay Nói Thật, và Con Người này đã từng hy sinh để cứu người trong rất là nhiều lần rồi… 

Khả năng này rất là hiếm khi chỉ tính trong hiện kiếp.

Nhưng tibu hiểu là ngay kể cả những tay sát nhân khét tiếng từ tiền kiếp và nay đã tập dợt với tibu, trong hiện kiếp, cũng đã có thể tự bức phá và đã gặt hái được nhiều phép lạ…

===================

Bây giờ, tibu lại viết lại dành cho những Tu Sĩ đã có khả năng nhập vào Chánh Định.
Tibu đã hiểu là do ATCNDTM mà rất là nhiều phép lạ đã có cơ hội xuất hiện.

Ghi chú quan trọng:
Một khi nói là Tu Sĩ đã nhập vào Chánh Định thì bà con nên hiểu là Tu Sĩ chỉ còn hai cái Linh Hồn và Tư Tưởng là chính dể dùng trong việc tập dợt và tiến triển trình độ Tâm Linh mà thôi. 

Thể xác chỉ là hiện tường Cận Định.

Công việc chỉ rất là đơn giản:

1. Làm sạch sẽ hết những trở ngại tâm lý như là hiềm khích, ghim gút, ghen tuông, ganh tỵ, âm mưu đen tối,…

2. Đem cái chỗ bị bịnh ra ngay đằng trước mặt. Không nên để ý ngay nơi bị đau (làm như vậy là chỉ ở Cận Định, vì tâm lực vào mức độ Cận Định thì chưa đủ sức để chuyển hóa chỗ bị bệnh)

3. Nhìn cho ra chỗ đó, biết rõ cái ranh giới của những tế bào lành mạnh và cái vùng bị bệnh.

Bây giờ có hai vấn đề:

1. Cục bệnh nhỏ (khi chánh định thì biết rất là dể làm)
a. Dùng ánh sáng màu vàng nuốt chửng nó luôn.
b. Xong chuyện!

2. Cục bự (nhìn từ Chánh Định vào, hiểu là khó ăn rồi đây)
a. Bao vây nó lại.
b. Siết chặt vòng vây từng tý một (tính từ vòng tế bào lành mạnh và tác ý cho ánh sáng màu vàng lấn vào bên trong từng tý một. Không nên hấp tấp).

Dứt điểm:
Khi xuất định thì cứ giữ tình trạng trên và cố giữ cho nó qua tình trạng Cận Định (từ Hữu Sắc đem qua Cận Định). 

Giữ tình trạng (Cận Định) này càng lâu càng tốt.

Làm như vậy, thì thể xác mới hiểu chuyện gì đang vừa xảy ra.

Từ đó sẽ có phản ứng thích hợp như là đem máu và chất bổ tới ngay nơi bị bệnh.

Còn cách sau đây là dùng Bổn Tôn để thay thế:
Trong điều kiện như vậy thì con cũng làm y như Cô Ba Hột Nút là:
1. Nhập Chánh Định trên Bổn Tôn (thông thường là Ngài Quan Thế Âm):
2. Sau đó là tác ý với Ngài là con muốn bộ phận đó.
3. Ngài dùng tay của Ngài moi ngay bộ phận đó và nhét vào ngay chỗ mà con đang muốn thay, không lo Ngài có ngay cái khác Grin Grin Grin
4. Công việc kế tiếp là con cứ giữ nguyên hiện tượng Hữu Săc đó và con tác ý đem linh ảnh đó qua Cận Định, rồi con giữ lâu chừng nào thì hay chừng đó.

Có nghĩa là con sinh hoạt bình thường nhưng cứ giữ linh ảnh đó trong tình trạng Cận Định

Xí quên:
Con có thể làm thêm chiêu này, nhưng trước khi nó xong thì chỗ đó nó rất là mệt.
Lý do là con làm cho nó lành nhanh quá!

Khi con đông dưa giữa Hữu Sắc và Cận Định thì sẽ có lúc con thấy cái linh ảnh nó đang tìm cách chồng khít lại với chỗ đang bị bệnh.

Con tác ý cho nó chồng khít lại với nhau luôn!

Thế là con mệt, nhưng nó lành nhanh hơn.