Trước và sau khi vào CÔNG PHU

ĐỪNG BAO GIỜ KẾT THÚC BUỔI CÔNG PHU BẰNG TƯ TƯỞNG :'TU NHIỀU QUÁ, MỆT QUÁ, TUI ĐI NGỦ',  
CÁI NÀY KO ĐÚNG, ANH PHẢI TU CHO ĐẾN KHI TỰ ĐỘNG NÓ ĐI NGỦ.
ĐỂ CHO LINH HỒN NÓ TIẾP TỤC TU


TRƯỚC:
1. Lực lượng trung gian: 
Mình phải thông báo cho họ biết bằng cách: Trước nhất đọc thì thầm cho những cảnh giới thấp họ hiểu và nghe, sau đó mới đọc trong tâm để những cảnh giới cao hơn họ hiểu và nghe lời thông báo sau: 

1. Cứ tập tự nhiên ờ chỗ quen thuộc của mình.
Khởi sự bằng câu nguyện là:


Hôm nay tại đào tràng hoa sen trên đá, con tên ... tập pháp môn Tịnh Độ với đề mục: Niệm Phật, quán chấm đỏ.

Lúc đầu vì tâm lực chưa đủ sức mạnh nên Nhí, TLH, tibu bắt không được sóng tư tưởng cho nên chưa được gì rõ ràng cho lắm.
Nhưng sau vài lần thì sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn.


Hôm nay, tại đạo tràng hoasentrenda số nhà:... Đường..., con tên ... tu pháp Tịnh Độ, đề mục: Niệm Phật , Quán chấm đỏ. 
Nguyện xin chư vị hộ (hộ trì, bảo vệ) đạo tràng, hộ gia đình: Hộ trì cho con tên... công phu được tinh tấn. Nguyện xin chư vị phước đức tròn đầy, tuổi thọ tăng trưởng, cùng với con tu hành đến bậc Chánh Đẳng Chánh Giác.

SAU: bài 'Hồi Hướng Công Phu'
2. Đối với Lực lượng đối lập, sau mỗi thời công phu, chúng mình sẽ hồi hướng cho họ như sau: 
Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng Chơn ngôn, Chú, Pháp đến: Chư Thiên Ma, Tiên Ma, Địa ma, Tỳ na dạ ca, Dược soa, La sát, Chư bộ đa, quỷ thần phá hoại tôi. Nguyện xin tất cả xóa bỏ tâm ác, phát tâm lành, đổi các phá hoại thành giúp đỡ, các oan gia nghiệp chướng với tôi nguyện xin giải trừ. Tất cả đồng hướng về chánh pháp, cùng với tôi tu hành. Nguyện xin đồng tu hành đồng thành tựu.
Hai lực lượng này sẽ ít hay nhiều thêm cũng tùy thuộc vào hai lời nguyện trên.
Hai Lúa.



Cách này dùng để tẩy trừ Nghiệp Sát là không chê vào đâu được. Khái niệm quán chấm đỏ cho dù là chưa ra được chấm đỏ, nhưng nó cũng đã hướng về sự "nhập dòng quay về" rồi.

Đặc tính của nghiệp sát là: Bám sát theo đối tưọng để quấy nhiểu.
Do vậy mà khi hành giả niệm đúng cách là họ bị tự động vãng sanh! Do đó mà em không còn thấy được họ nữa, tuy rằng chấm đỏ chưa ra.

Ngoài ra công phu này cũng có thể chữa "bệnh vương" hay là "mắc đằng dưới" (mà triệu chứng là cứ hể mà nằm ngủ là có người tới "nghiên cứu" mình, không phải lâu lâu một lần mà là dài dài và liên tục).

Cũng một nguyên tắc như vậy, khi tâm của tu sĩ còn yếu thì câu niệm nó đã hướng về "dòng quay về" rồi. Nên những linh hồn mà thương mình thì đều bị cái lực này cho vãng sanh hết. Trung bình là ba tháng sau, là tâm lực của tu sĩ đã mạnh hơn nhiều rồi. Do tâm lực này mà những linh hồn khác lại không còn thấy được mình nữa, mà đã không còn thấy thì làm sao mà ... nghiên cứu được? Do đó mà nếu làm siêng mà niệm trong vòng ba tháng thì sẽ hết những căn bệnh kỳ quái trên.



Hai Lúa

Bài này thật là trứ danh và có... hậu hoàn toàn, thuộc về Kim Cang Thừa. Nguồn gốc: Thông thường thì vị Thầy hay đi tìm cho đệ tử của mình một bài hồi hướng hay sám hối một cách riêng biệt. Để làm được như vậy: Vị Thầy lặn lội xướng tận... A Tỳ Địa Ngục rồi coi hồ sơ mật của vị đệ tử. Hồ sơ này trình bày đầy đủ các ác pháp mà vị đệ tử có thói quen hay làm từ lâu lắm rồi. Sau đó, Ngài mới hỏi Ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát một bài sám hối hay hồi hướng đặc biệt chỉ dành riêng cho vị đệ tử này mà thôi.
Và sau đây là bài hồi hướng tổng quát dành cho mọi người tu hành theo phái Kim Cang Thừa:


HỒI HƯỚNG CÔNG PHU
(làm dài dài và đều đều)
(Nếu đã đắc Tứ-Thiền Hữu-Sắc thì vừa đọc vừa quán.)
Hôm nay, tại đạo tràng: số nhà… đường.. con tên… thuộc dòng pháp Kim-cang.

1- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Chư Phật, Chư Bồ Tát 10 phương, Tổ pháp Mật tông: Giáo chủ Mật giáo Đại nhật Như lai, Giáo Chủ Mật Giáo Tỳ-lô-giá-na Mâu-ni Thế-tôn, Tổ Thầy Kim-cang sư, Chư Thiên (sắc giới), Chư Tiên (dục giới) các cõi các tầng trời, Thiên Long Bát Bộ, Hộ Chú, Hộ Pháp, Hộ Đạo Tràng, Hộ Gia Đình, Thần Tài, Thần Tiền.
Nguyện xin tất cả đồng tăng trưởng phước đức, thọ mạng lâu dài, tội chướng nghiệp chướng đều được tiêu trừ, tu hành đều được rốt ráo, thành tựu Chánh Đẳng Chánh Giác.

2- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Tổ Thầy kiếp này, kiếp trước, vô lượng kiếp trước, chư vị Hộ Thầy Tổ, Huynh Đệ kiếp này, kiếp trước, vô lượng kiếp trước.
Nguyện xin tất cả đồng tăng trưởng phước đức, thọ mạng lâu dài, tội chướng nghiệp chướng đều được tiêu trừ, tu hành mau thành chánh quả.

3- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Chư Thiên Ma, Tiên Ma, Địa Ma, Tỳ-Na-Dạ-Ca, Dược Xoa, La Sát, Chư-Bộ-Đa, Quỷ Thần phá hoại tôi.
Nguyện xin tất cả xoá bỏ tâm ác, phát tâm lành, đổi cách phá hoại thành giúp đỡ, các oan gia nghiệp chướng với tôi nguyện xin giải trừ. Tất cả đồng hướng về chánh pháp, cùng với tôi tu hành. Nguyện xin đồng tu hành đồng thành tựu.

4- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Chúng sanh mà đệ tử dùng thân mạng của họ để nuôi sống đệ tử. Những chúng sanh mà đệ tử cố ý giết hại hoặc vô tình giết hại kiếp này, kiếp trước, vô lượng kiếp trước.
Nguyện xin tất cả đồng tăng trưởng phước đức, tội chướng nghiệp chướng kiếp này, kiếp trước, vô lượng kiếp trước đều được tiêu trừ và được vãng sanh Tịch Tịnh Thế Giới.

5- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Chư vong linh cữu huyền thất tổ bên nội, bên ngoại, bên vợ, bên chồng. Chư vong linh theo hộ tôi tu hành, theo hộ gia đình.
Nguyện xin tất cả đồng tăng trưởng phước đức, tội chướng nghiệp chướng kiếp này, kiếp trước, vô lượng kiếp trước đều được tiêu trừ và được vãng sanh Tịch Tịnh Thế Giới.

6- Nguyện xin hồi hướng công đức trì tụng chơn ngôn chú pháp đến: Thân tộc hiện tiền bên nội, bên ngoại, bên vợ, bên chồng, tất cả chúng hữu tình giúp đỡ tôi, hộ tôi tu hành.
Nguyện xin tất cả đều được bình yên, đêm yên, ngày yên, đêm và ngày đều bình yên, tài bảo gia tăng, tai nạn bệnh tật thảy đều tiêu trừ.

Sau cùng con (tên…)

1- Nguyện xin tất cả Như Lai nhiếp thọ, hộ niệm cho con: Tất cả tội lỗi, khuyết phạm khi tu hành đều được tiêu trừ. Tất cả các tội lỗi của thân quá khứ, hiện sanh thân này đều được rốt ráo thanh tịnh.
Om, sarva tathagata hridaya mani jvalatê avisthiya, hùm (21 lần).
(Đọc trong tâm, giọng trầm nhất).

bt được nghe rằng câu chú này có công năng mở ra các cỏi giới để nhận sự hồi hướng của hành giả.

2- Nguyện xin đệ tử được yên ổn tu hành. Nguyện xin tất cả những oan gia ác nghiệp, phiền não đều được hoá giải. Khiến con tu pháp yếu của Chư Phật mau được thành tựu.

3- Nguyện xin Chư Phật gia hộ cho con. Tất cả Như Lai, Chư Bồ Tát, Hộ Chú, Hộ Pháp, Chư Thiên, Chư Tiên, các cõi các tầng trời gia hộ con. Tất cả mong cầu, nguyện lực đều được viên mãn. Tâm ưa thích muốn cầu điều chi, đều được thành tựu.
 nguồn: hoasentrenda.com


------------

Dây đàn "Công Phu":
Nhưng khi lên dây đàn "Công Phu" thì hoàn toàn dựa vào "Phước Báu Vô Lậu". Chính cái Phước Báu này nó làm cho mình biết là nên dợt ở mức độ căn thẳng như thế nào (70% sức lực). Không có cái cảm tính này thì không thể làm ăn gì được.

Vô lý nhưng lại có lý:
Do chỉ cảm nhận bằng lình tính nên các Tổ và Thầy đã đưa ra môt phần cực kỳ vô duyên trong bài "Hồi Hướng Công Đức Tu Hành":
Đó là hồi hướng phần tu tập này đến các Chư Phật, Chư Tổ, Chư Thầy, Các Anh Em Huynh Đệ,...  Việc hồi hướng này xem ra rất là vô duyên và hoàn toàn vô ích (vì những Ngài này... đâu có cần ba cái thứ lạt xoong, ve chai... này!).
Nhưng khi "Làm Đại" thì mới biết sự mầu nhiệm của sự hồi hướng này:
Lý do là mình nạp bài tập lại cho các Bậc Thầy chấm điểm! Và khi chấm xong là các Ngài sẽ cố gắng đánh thức cái linh tính của tu sĩ! Có như vậy, tu sĩ mới có thể cảm nhận được rằng như vậy là chưa đủ, hoặc như kia là quá năng...

Cái tự hiểu này, có thể được trao truyền lại cho nhau chỉ khi nào cùng là Tứ Thiền Hữu Sắc, còn không tới được mức độ này là chỉ có mò,... mò,.... và cứ mò mà thôi. Và ai cũng bị như vậy.
Do vậy mà cũng nên tự biết cái sức của mình mà mình chơi.
Ngoài những kỹ thuật thiền định đã được phân tích kỹ lưỡng, thì phần linh tính của hành giả cũng phải được đặt lên ngang hàng thì mới có thể tiến tu đều đều được.




um! muýt đơ ri, muýt đơ ri, mạ hạ, muýt đơ ra
 Mạn đà ra bá na
 đi sắc si tê
 Sóa ha

Đang tập ở mức độ nó vào rồi đó, thì ngừng lại và chợt nghĩ đến người đó:
" Trước sau gì thì 1 người cũng bỏ thói hư tật xấu, nhưng với công phu này của tui, tui nguyện xin cho người đó tên .... gặp được nhân duyên để được bỏ sớm, trước khi gặp phải hậu quả tai hại xảy ra".
sau đó vô công phu tiếp.

Why?

Phải có tiền mua tem dán vào thơ , xong đưa thơ bỏ vào thùng, rồi trở vào làm việc nhà. người đưa thư sẽ lấy thư để đi gửi đúng địa chỉ đó.

Tiền là tu 1 đoạn rồi dừng + tạo lời nguyện + bỏ thùng thơ + rồi công phu tiếp (lúc này quên cái tư tưởng đó đi, vì nếu mình nắm giữ lá thư trong tay hoài thì thư sẽ ko gửi đi được).
When?
Khi he trăn trở chuẩn bị ngủ.