Hồi hướng cho những người mình yêu thương


Hstd: Nhiều người s thy mệt và muốn hồi hương nhưng không biết cách chính xác?
Hạt Tiêu: Đây cách mà BHT chỉ để mần thịt” thy.

Bước 1: Nh lại cái lúc mình vui nhất vi ông Phước
Buớc 2: Nghĩ ti lúc đó ông Phước khỏe mạnh, vui vẻ ra làm sao
Bước 3: Cố gắng tưởng tượng cho nét cái bản mặt của ng
Bước 4: s làm cho mình cười, nếu không thì làm lại từ 1 - 3
Chuyện gì xy ra khi mình mĩm cười
Bước 5: Suy nghĩ tm về ông Phưc
Bước 6: Nghĩ trong đu “Tui muốn ng khỏe trở lại”
Bước 7: xong rồi đó đi chơi đi

Hỏi nè, làm vy mình mệt không ổng biết mình mệt hông? Hổng sao hết, làm hơi mệt thôi nhưng không bao nhiêu cả. Đng làm nhiều quá thì hông sao cả
Làm sao mình biết ít hay nhiều?
Chng nào mt ngh liền á
Đim chính mình cm thy vui tươi
Nhớ thy mặt ng, mình vui là phải vui thiệt sự luôn đó nghe Cái bản mt ông khi mình tưởng tượng cũng ko cần lm đâu phải ko?
Ừ, chỉ cần là mình vui khi thy mặt ổng là được

Juicy: chị hỏi cái, bình thưng mình "mần thịt" thy cũng được hay cái này chỉ dùng trong hay sau khi công phu thế?  
Bé Hạt Tiêu: Cái này là BHT Đặc Biệt dùng để Hồi ng cho Ông Phước !  
Nhưng nếu thích Chị cũng thể dùng trước hay sau lúc công
phu cũng đưc  
" Đặc biệt " do BHT tự mình "chế" ra cái cách " Hồi Hướng"
này!  
Gi đến Ông Phước nhng lời của trái tim !  "Đặc biệt" vì nó không giống ai hết !hehe
Ai cũng có thể làm bài " Hồi Hướng Đặc Biệt " dành cho nhng Người mà mình thương yêu nhất!  
Rắn Con: hehehe, khi mình chơi cái này thì năng lượng hồi
hướng bay nhà ông phước chéo chéo luôn BHT gọi đó mưa sao băng .
Hạt Tiêu: Đúng như Rancon nói vy đó!  
Khi hồi hướng như vy sẽ thy ra cnh sao băng bay chiêú chiêú xẹt qua xẹt lại đy trời, đẹp lm ln!
bao gi ai thy sao xẹt trên bầu trời chưa ? hiếm khi gặp lm ! Thế mà đây như mưa bay về mt hướng tới tấp nhng lằn sáng
dài ngắn khác nhau liên tục " bắn "
ra nhng tia sáng như pháo hoa bay về phía tri bên nhà Ông
Phước !  
chuối: "Bà" Hạt Tiêu Ông Phước ơi cho con hỏi :
- khi nào Ông Phưc nhận mưa hồi hướng tới một mc va đủ làm Ông Phước khỏe lại, mà Con vẫn tiếp tục hồi hướng thì có chuyện bị dư tha ra không?
Hạt Tiêu: BHT chỉ nghe Ông Phước cười cười một cách vui vẻ nói : " Thấy mát cả ngưi ….." chớ chưa thấy Ông Phưc nhn lấy cái gì cả !  
BHT nghĩ Ông Phước rất vui:
- thy mọi người biết dùng tâm lc của mình cho tình thương
tự tạo thêm phước báu cho mình. Điều quan trọng na là:
- Mọi người đang cố gng học theo cách tu tập của Ông Phước tuỳ theo sc của mình!  

chuối: Nếu Ông Phước xài không hết "của" hồi hướng thì Ông
Phước đem lên Ông Phật gi Ngân Hàng A Di Đà để khi cần thì lên rút "tài khoản" để nạp pin không ?  
Hạt Tiêu: Ông Phước " Không xài của hồi hướng" đó cho mình dùng đâu.  
khi bắn ra nhng lc thiện tâm mát m an lành như vy lên trời thì
lại rơi xung lại trên chính mỗi người, chính chúng ta lại được hưởng ly
nhng thành quả mà chúng ta đã m.  
Giống y n cho tiền mà không ai nhận thì nó vẫn còn nằm trong ngân hàng của mình vy đó !  
 nguồn:  Tiền Thai Giáo.pdf