máy thâu những tần số của vũ trụ.

 HoaQuangPhật: Hoaquangphat Thường Ngồi Trước Bàn Phật Vào

mỗi buổi sáng trì tụng chú Đại Bi va Niêm A Di Đà 1 Tiếng đồng hồ

và trong khi niệm thì có lúc mắt nhắm và cũng co lúc mắt mở.

khi mắt nhắm cũng là Lúc nhập Tâm nhất và Hoaquangphat thấy có

nhiều thứ hiên ra trước mắt, đôi lúc là những bóng đen như đang quỳ

và chấp tay niêm phật, và thấy rất rõ có 1 cái bóng đen như người Nữ

đang quỳ đối diện trước mặt cũng chấp tay niêm Phật, bóng thì đen

ma 2 tay thì màu Trắng sáng thấy rõ hơn, có lúc thì thấy mây và bóng

cua mẹ Quán Thế Âm Đứng trên Mây Rất rõ và cũng rất gần trước

mặt Có lúc thì thấy ánh sáng chiếu rất mành vào đầu và mắt làm cho

mắt và đầu có cảm giác là và chói, đôi khi vừa nằm xuống giường để

nghĩ trưa vừa nhắm mắt là thấy gương mặt cua 3 vi phật hiên ra và

bay lên không gian, 3 Vi có thể nhận biết đươc là phật Thích Ca và

Phật Di Lạc, vì kia có thể là A Di Đà,

Tibu: Ngắn gọn: Cận Định.

Dài dòng:

Khi tu sĩ tập trung tư tưởng mạnh hơn người thường thì các luân xa

trong thân thể lại có tác dụng y như là những máy thâu những tần số

của vũ trụ.

Vì lý do trên mà nó mới xuất hiện những thay đổi trong khi tu

tập như là: Tu sĩ sẽ thấy ánh sáng, vài hình ảnh, âm thanh, cảm giác

trên thân thể. Tất cả những cảm nhận đã kể ở trên, đều có ba đặc tính

như sau:

1. Xuất hiện bất ngờ, không báo trước

2. Ngoài chương trình tu tập

3. Không thể nào lập lại y chang lần thứ hai (có nghĩa là nó không

thể giống nhau từng chi tiết được).

tibu phân tích lại chuyện tu tập của tu sĩ, cho dễ hiểu:

1. Đang ngồi là Trì chú Đại Bi và sau đó là niệm Phật. Mở mắt thì

chưa có gì xảy ra nhưng khi nhắm mắt thì thấy lung tung, nhiều thứ.

Rõ ràng, những đìêu này lại hiện ra rất là bất chợt, và không có hiện

tượng gì báo trước cả.

2. Nhắm mắt niệm Phật A Di Đà, nhưng nó lại hiện ra bóng đen, như

người Nữ. Đây là cái mà tibu gọi là: Ngoài chương trình tu tập.

Có nghĩa là bấm số điện thoại gọi Ngài A Di Đà mà nó lại ra số đìện

thoại của bóng đen như là người Nữ.

3. Trong trường hợp thứ ba, thì Tu sĩ chưa có làm thử nên chưa có

thể ghi lại được. Đó là: Kh muốn nhìn lại y chang lần thứ hai thì

không thể nào làm được.

Câu hỏi dĩ nhiên là: Tại sao? Một ví dụ:

Đưa cây đàn ghi ta cho em bé chập chững biết đi thì sẽ thấy em bé

qùao qùao vào dây đàn, hay là dùng tay mà đập vào thùng đàn. Âm

thanh cũng có ra, nhưng nếu yêu cầu em bé này làm lại y chang như

vừa rồi thì không bao giờ em bé làm lại được.

Lý do là chưa biết đánh đàn.

Nay trở lại vấn đề tu hành. Sáu luân xa trong thân thể, tính từ dưới

lên trên:

Hoasentrenda.com

78

1. Từ cuối xương cùng,

2. Ngay rốn,

3. Ngay ức,

4 Ngay ngực,

5. Ngay yết hầu

6 Và lên tới ngay trán.

Có thể ví như là sáu sợi dây đàn của cây ghi ta.

Với mức độ tập trung ở "Cận Định" thì được ví như là em bé ở trên.

Những hình ảnh xuất hiện trong công phu là những âm thanh do em

bé đó chơi trên cây đàn.

Giải quyết: Trong trường hợp em bé thì chỉ còn nước chờ cho em bé

lớn lên và cho học đàn thì có thể thành Nhạc Sĩ. Nhưng trong công

phu thì mình phải biết mình muốn cái gì và đang làm cái gì thì tình

hình sẽ thay đổi liền thôi.

Cái hay có thể nói là: Đây là những bước đầu tiên vào Thế Giới Tâm

Linh. Có nghĩa là những hiện tượng trên chứng tỏ đây là một tu sĩ

nhưng vì chưa biết cách điều tâm, nên nó mới ra cái chuyện này.

Chuyện này là đáng khen hơn là đáng trách.

Cái dỡ sẽ là vô số: Khi đi sưu tầm những câu trả lời từ các tu sĩ khác,

họ sẽ trả lời như sau theo kiểu nghĩ làm sao cũng trúng:

Đó là Vọng -> Chùa thiên về Thiền

Đó là Ngũ Ấm Ma -> Chùa thiên về Lăng Nghiêm

Đó là Móng tâm -> Chùa về Lục Tổ Huệ Năng

Đó là Chấp Tướng -> Chùa về lung tung pháp môn

Đó là Ma Cảnh -> Chùa chuyên về lý thuyết

Đó là Ác Nghiệp thời quá khứ -> Chùa ba rọi

Thôi ngừng lại đi, tập nữa là... điên bây giờ -> Chùa ba rọi

Gặp Ma giết Ma, Gặp Phật Giết Phật! -> Chùa về Thiền

Hoặc là cứ tưỏng bở, tự cho mình dợt được như vậy là khá rồi, chỉ

cần xin các Thầy Ấn Chứng là ôm bình bát xuất gia!

source: HSTD-TinhDo-1.pdf