Bùa Chú và hậu quả Tai Hại Của Nó.

Nói rõ hơn:
Một con linh thú như... Rồng: Nếu dùng thân thể Con Người (chữ hoa) ra để đo trình độ tâm linh thì vị trí linh thú này là ở ngay mép bẹn (bên phải: là Rồng có học thức, có bằng cấp). 
Khi ráng sức ra oai (thị uy) thì Rồng có thể hiện ra to lớn và có thể với được tới cõi Tam Thiền. Đó là hết mức của loại rồng một đầu. 
Rồng nhiều đầu (rất là hiếm) thì có thể lên đến Tứ Thiền, lên tới đây là hết sức: Rồng (nhiều đầu) chỉ ở đây trong chốc lát và khó có thể hoạt động lanh lợi được.

Như vậy, hiện tượng thị uy của các chúng hữu tình trong các loại bùa chú thì: 

Cao nhất chỉ tới cõi của Tứ Đại Thiên Vương là hết mức. [Tha Hoá Tự Tại (hiện tượng Cận Định) là dư xăng trong việc trừ khử].
Thấp nhất là những con vật nhỏ màu đen, xám mang tính chất dơ bẩn... (Uế Tích Kim Cang là đối thủ tuyệt đối trong vấn đề này)

Đọc thêm:
http://www.budsas.org/uni/u-dp&pp/dp&pp27.htm

Viết thêm cho rõ:

1. Địa Ngục (Niraya): nếu dùng thân thể của Con Người (chữ hoa) làm thước đo trình độ tâm linh. 

Một tý miêu tả về A Tỳ Điạ Ngục:

A Tỳ Địa Ngục là cảnh không có ánh sáng. 
Tất cả không khí, không gian đều nặng nề và đông đặc lại y như "rau cau".

Tất cả những khái niệm, câu niệm Phật đều biến dạng về ý nghĩa! (Bà con nghiền ngẫm về các bài... Bé Hạt Tiêu) 

Đại ý là hể niệm Phật (ở đây khó có thể niệm ra được chữ Phật, mà chỉ ra chữ "phọt"; "phạt"; "phịt"...). 

Ngay A Tỳ mà niệm như vậy thì lại có nghĩa là đánh đập thoải mái! 
Quăng vào chỗ nấu sắt thép. 
Thân thể bị cán mỏng ra...

Vị trí tâm linh trên thân thể Con Người là: đầu mút ngón chân cái. Các Địa Ngục khác lại ở vị trí cao hơn cho tới đầu gối là hết mức.

2. Cảnh Thú (Tiracchana-yoni)... Vị trí tâm linh ở bắp đùi. Mà mép bẹn là cảnh của loại Rồng (thú vật cao cấp).

3. Cảnh Ngạ Quỉ (Peta-joni)... Vị trí tâm linh từ bộ phận sinh dục trở lên nhưng... chưa tới lỗ rún.

4. Cảnh Giới A Tu La (Asura-yoni)... Vị trí tâm linh ngay lỗ rún, trở lên tới chớn thuỷ.

======== Cảnh Hạnh Phúc, trí thông minh========

1. Cảnh Người (Manussa). 
Vị trí tâm linh: Ngay giữa ngực, kéo dài lên tới yết hầu [cảnh giới của những Người Giỏi Hơn Con Người! (như Bác Sĩ, Chỉ Huy Trưởng Liêm Chính, Bác Học Giỏi (có liên quan đến tâm linh)...]

2. Cảnh Tứ Đại Thiên Vương (Catummaharajika). 
Vị trí tâm linh: Ngay càn cổ (chỗ trái cấm) kéo dài lên hàm dưới.

3. Cảnh Đạo Lợi (Tavatimsa). 
Vị trí tâm linh: Huyệt Nhân Trung

4. Cảnh Dạ Ma (Yama). 
Vị trí tâm linh: Ngay mũi.

5. Cảnh Đấu Xuất Đà (Tusita). 
Vị trí tâm linh: ngay lỗ tai

6. Cảnh Hóa Lạc Thiên (Nimmanarati). 
Vị trí tâm linh: phần sóng mũi gần tới cặp mắt.

7. Cảnh Tha Hóa Tự Tại (Paranimmitavasavatti). 
Vị trí tâm linh: Ngay cặp mắt, cho tới ngay tam tinh (giữa chân mày)

======== Chư Thiên, trí tuệ còn yếu ========

Vị trí tâm linh: Ngay trung tâm nặng lực Ajna [giữa trán, cao hơn chân mày một bề ngang của ngón tay cái (một thốn)] hoặc là tầm nhìn ngang [khi dùng màn tivi (Thiên Nhãn)].

========Cảnh Giới Các Giáo Chủ, Trí Tuệ Cao Cấp========

Vị trí tâm linh: Ngay thóp, đảnh, hoặc là tầm nhìn lên cao +45 độ > 60 độ [khi dùng màn tivi (Thiên Nhãn)]



Sau đây là những trích dẫn của tibu về việc luyện bùa, chú: Amakong chắc có lẻ đã có một số bà con đã biết chuyện này rồi... tuy nhiên tibu vẫn ghi lại và đề nghị bà con cẩn thận khi sử dụng. 
Vì nó sẽ lấy sinh mạng của chính mình, khi mình dính vào nó rồi! 

Mời bà con đọc cho kỹ, suy nghĩ cho kỹ, và thực hiện cho thật là kỹ.

Thầy ơi. Con cứ chần chừ xong lại quyết định mách Thầy. Chỉ là con kể thôi ạ. Chứ con không có ý định hỏi gì hết. 

Hôm qua ý ạ. Tự dưng con lướt qua facebook. Xong tự dưng thấy có ảnh mấy em búp bê xinh lắm. Nhưng ánh mắt rất đáng sợ. 

Con đã lướt qua.
 
Rồi tự dưng dừng lại và quay lại nhìn vào ảnh. 

Ánh mắt của mấy em búp bê ý . Sao mà xinh xắn mà đáng sợ quá. Ánh mắt đang nói gì đó với con. Dù chỉ là 1 tấm ảnh trên điện thoại mà thôi. 

Rồi con nhìn tiêu đề. Thì biết đó là amakong . 

Một kiểu bùa chú của Thái Lan mà đợt này dân tình Việt nam đang rộ lên để mua về để nuôi như nuôi bùa ngải trong nhà: cầu làm ăn, cầu danh vọng, cầu yêu... Sau đó con copy cái ảnh đó về. [...]

Sau khi kể xong. Con chỉ bảo là nuôi cái này kinh khủng lắm chứ không đùa được đâu . 
Ý con là nếu thấy người quen nuôi thì khuyên họ nghĩ kĩ. 
Rồi con nói chuyện xong. Con tự nghĩ: thôi xong rồi. 

Và tối hôm qua. Khi con công phu xong. Vừa định đi ngủ. 
Đang ở trạng thái nửa mê nửa tỉnh thì có người xâm nhập vào tâm thức con( con biết vậy vì từ ngày con tu tới giờ, con không bao giờ nằm mơ nữa). Rồi người ấy nói với con đại ý là:
 
“Đừng can thiệp vào chuyện người khác, nó không phải chỉ có 1 mình. Mà búp bê là do 1 ông thầy luyện ra từ xác chết này kia. Bùa chú này kia. Mỗi ông thầy luyện ra cả ngàn, vạn con. Rồi thì không phải chỉ có 1 ông thầy mà cực nhiều ông thầy.

Rồi ý nó là tụi nó là Atula. Đừng có định thử thách. Cõi này có Phật thì khắc có ma. Có Người thì có Vật. Atula cũng là 1 cõi riêng. Không thay đổi hay xoá bỏ được , nên đừng có dại mà làm thiêu thân tự thiêu mình. 

Nó nói thế xong, con chỉ bảo: “Mày biến đi”. 

Xong nó nhìn con hầm hừ và biến mất. Con nổi cả da gà . 

Hôm nay. Chiều nay ý ạ. Con đang học bài. Vừa đứng dậy định nghỉ giải lao 1 chút. 

Tự dưng con nghe tiếng vo ve vo ve. Lúc đầu con ko để ý. Nhưng sau đó quá nhiều. Con tưởng có đàn ong. Con giật mình đóng cửa phòng lại. Rồi mở cửa hé nhìn. Con phát hiện ruồi và nhặng. Nó rất rất nhiều trong nhà vệ sinh. Và ở cửa sổ phòng con, cửa ra ban công nữa. Mà nhà con đóng kín cửa. Vì gió lạnh nên không mở cửa. Không hiểu nó vào được từ đâu. Nhiều kinh khủng. Cả đàn. Chắc cỡ gần trăm con luôn. Sau khi con đuổi bọn nó xong. Con chợt nhìn ra là. Tụi nó chỉ đậu vào những chỗ như cạnh cửa hay tường trên cao. Không dám đậu vào chỗ sách vở hay giường chiếu hay bất kỳ đồ dùng gì của con. 

Vì con ghét ruồi nhặng ý ạ. Tại tụi nó gây bệnh cho con người . Nó mang vi khuẩn nên con không chơi với tụi nó .

Vậy thì cả đàn ruồi và nhặng to đùng đó không phải tự dưng mà có, mà là đến có mục đích. Vì không có nơi nào mở cửa cả! 

Sự thực thì con cũng nghĩ mãi về mấy em búp bê bùa chú amakong ấy. 
Con thấy các em ý đáng thương chứ không đáng sợ. Tụi nó chỉ là trẻ con bị chết non hay phá thai. Bị lấy về rồi luyện bùa và nhét vào bên trong con búp bê vỏ bọc đẹp đẽ bên ngoài. 

Tụi nó là trẻ con mà. Ngây thơ có biết gì đâu? 

Người ta mua tụi nó về, nuôi dạy nó như nuôi trẻ con , nên nó tốt hay xấu là do người nuôi mà. Nên dù trông nó đáng sợ. 

Nhưng con không có ý định làm gì tụi nó cả mà. 
Vì con cũng hiểu là con không  làm được gì thật. 

Con chỉ là muốn mách Thầy thôi ạ. 
Cũng chả hiểu con định mách làm gì nữa . 

Con đã định bỏ qua và không đề cập tới chuyện này nữa. Nhưng nó cứ lấn cấn hoài. Nên con đang học cũng để sách vở sang bên mạng và mở máy nhắn tin luôn cho Thầy.

=============================

Giải thích về việc hù doạ của Atula:

Chuyện này không có gì là lạ! Nó cũng y như sự tiến triển của "chiến tranh lạnh" vậy!

Ai cũng lo sản xuất vũ khí nguyên tử, hạch nhân, chất độc hoá học... và khi những chất độc này đã quá nhiều, quá dư thì các nhà tài phiệt bắt buộc phải sử dụng bằng cách buôn bán lậu và buôn bán tràng lang... miễn sao là buôn bán đề tránh tình trạnh phá sản!!!

Đó là chuyện "Dương Giang"

Chuyện "Âm Giang" thì ai cũng lo luyện bùa... càng cao cấp càng tốt!
Và một khi sức mạnh này đã quá mạnh thì phải cho  âm binh phân tán mõng ra! 

Lý do là năng lượng đã quá nhiều và mạnh! 

Nếu không tìm cách chia bớt đi thì âm binh mà thất nghiệp thì tụi nó sẽ quay lại hành những ông phù thuỷ này! 

Và như vậy là "tuyệt lộ và tử lộ" luôn!!!

==============================

Câu hỏi là:
Tại Sao Có Vụ Này?

Không có chuyện gì là… “tình cờ” cả! 
Tất nhiên trong HSTD đã có người tính chuyện sử dụng bùa chú này để làm ăn!

Cho nên sẳn đây, tibu thay mặt cho chùa thông báo cho bà con là:

1. Không có gì được gọi là “Cho Không” cả!
2. Cái gì cũng phải có giá của nó.
3. Giá ở đây là:
Do ý đồ muốn lừa đảo người khác!
Do làm biến muốn “Ở Mát Ăn Bát Vàng”!

4. Cho nên: 
Khi phước báu hết. 
Người chủ mưu sẽ bị điên (hậu quả của chuyện vận dụng trí thông minh để lừa người)! 
Hoặc là  bị mù, do dùng Tà Pháp để mưu lợi! 
Hậu quả của chuyện đã tu hành rồi mà còn không thèm “nhìn vào Vô Thường” để tinh tấn tu tập cho tới đích.
source

Giấc mơ, xin thử đọc qua


Giấc mơ, xin thử đọc qua
Tháng Tư 08, 2013, 04:11:19 AM 

Brightmoon: Hiện nay, diễn đàn mình số lượng hỏi về giấc mơ chiếm khá nhiều, thậm chí còn vượt cả những bài hỏi về việc tập. Bài viết này hi vọng giúp các bạn hiểu về giấc mơ, đặc điểm giấc mơ và vận dụng giấc mơ...

1) Giấc mơ không phải là cứu cánh, giấc mơ chỉ là máy dò đường, còn liệu bạn có lái được phương tiện về tới nhà hay không thì lại là một vấn đề  khác.

Giấc mơ- có 1 chữ mơ- mơ mộng là 1 cái gì đó rất trừu tượng, còn thực tế thì lại là việc công phu. Lí do vì sao thầy tạo ra chuyên mục giấc mơ trong diễn đàn- vì thầy muốn tạo cho mình một động lực, một sự khích lệ tinh thần trên con đường lâu dài để tới đích. Khi công phu bạn chưa có tiến triển gì rõ rệt( dưới con mắt nhận định của bạn, nhưng thực ra là bạn đã đi được quãng đường rồi) thì việc hằng ngày mình mơ để có chuyện để kể và để hỏi thầy, thực ra cũng là một sự khích lệ tinh thần lớn lao rồi.

Nếu bạn để ý kĩ, thì giấc mơ thực ra đang thể hiện chính quá trình phát triển tâm linh của mình hàng ngày- ban ngày bạn ra sao, đêm bạn sẽ mơ như vậy
-   Ngày tập, đêm mơ thấy mình tập-> được như này là quá tuyệt rồi->chứng tỏ linh hồn bạn đang rât siêng năng.
-    Ngày bị dính tham dục, sân, si-> đêm liền mơ thấy rắn đuổi, chó sủa
-    Ban ngày cố gắng kiềm chế, giữ khẩu nghiệp-> liền mơ thấy nôn ra run-> khẩu nghiệp tiêu trừ.
-   Ban ngày nóng giận-> đêm về mơ đâm chem.
-   Ban ngày giữ gìn thân, khẩu, ý-> sau 1 thời gian mơ thấy mình đi vệ sinh, kì cọ toilet cho sáng sủa, khang trang.
-    Người hiền đi-> thông thường mơ thấy mình rụng răng...
-    Mơ thấy cưỡi sư tử, voi trắng-> công phu của bạn chuẩn bị có bước vượt trội đáng kể

Tóm lại sau giấc mơ, mình chiêm nghiệm lại thời gian gần đây minh ra sao thì một phần nó cũng thể hiện trong giấc mơ hết.

2) Giấc mơ thường thay đổi thường xuyên:

Bản thân mình đi những bước đi đầu tiên, công phu đang ở tình trạng chứng chứ chưa đắc-> vậy nên lúc thì mình rất tôt, lúc lại chưa được tốt lắm. Bởi vậy giấc mơ cũng vì thế mà thay đổi. Hôm nay bạn mơ và được thầy khen, ngày mai lại thấy mình mơ có tính chất sân->việc này cũng dễ hiểu vì giấc mơ đang phản ảnh chính xác tình trạng tâm linh của bạn.( ngoại trừ một vài trường hợp đặc biệt có tính chất thông báo trước).

Giấc mơ có tình trạng thông báo trước công phu. Chia làm 2 dạng:

- Thực ra công phu của bạn đang ở mức đó rồi, nhưng vì sự khác biệt giữa thể xác và linh hồn, nên khi tập bạn chưa tới được đó

-  Điều này có thể gọi là sự mong muốn của bạn được thể hiện qua giấc mơ. Hàng ngày, bạn mong muốn công phu của mình sẽ đạt tới tình trạng này nên điều mong muốn nó liền thể hiện qua giấc mơ. Lâu dần vì sự mong muốn này mà mình nỗ lực thực hành, nên cuối cùng trong tương lai mình lại đạt được bước tiến mới trong tu tập.

Giấc mơ cũng 1 phần giúp người chỉ đường hiểu bạn đang ở đâu trên bước tiến triển công phu.

3) Cũng như hộ phù và vòng lưỡng kim, là 2 vật nâng đỡ bạn, giấc mơ cũng đóng góp 1 phần nhưng không phải toàn bộ trên con đường tu tập. Khi bạn đeo vòng, nó sáng chứng tỏ bạn khoẻ hoặc bạn vui. Nó tối chứng tỏ bạn yếu hoặc bạn đang buồn. Nhìn vào chiếc vòng để biết sơ qua tình trạng của mình chứ không nên hỏi tại sao nó lại như thế, bởi chiếc vòng sinh ra để làm việc hộ thân cho bạn mà thôi, không nên mất quá nhiều thời gian cho vấn đề này.

Cũng như vậy, giấc mơ giúp bạn hiểu 1 phần về bản thân nhưng đừng quá phụ thuộc hoặc đắm chìm vào nó, vì nó chỉ giúp bạn định hướng xem mình đang ở đâu mà thôi