Cấp cứu by body và Tâm linh


Khi mình gặp một chuỵên không ưng ý thì mình có tới hai (2) lần cấp cứu. Và điều này là phần đông bọn lubu đều làm đựơc.
1. Cấp cứu qua thể xác:
Có nghĩa là lấy sức khỏe của chính mình mà đỗi lấy mạng sống cho bà con, cô bác.
đìêu này có lợi là: Khi mình dể gỉai với ngừơi ta thì khi chính mình gặp khó khăn thì sẽ có hàng tá người đến cứu và giúp mình. Và đó cũng là nhân quả của vũ trụ.
điều này coi vậy mà cực kỳ có hại! Thật vậy, khi đựơc cứu sống như vậy thì năng lựơng đổ ra rất là lớn. Trong vài phút là ngừơi cấp cứu trở thành thân tàn, ma dại ngay trứơc mắt.
Thử hỏi, có thêm một bíên cố nữa thì lấy ai mà cứu ai đây?

2. Cấp cứu qua Tâm linh:
Có nghĩa là thí pháp, cũng có nghĩa là "độ tử". Cái này coi cùi cùi, im ỉm vậy chớ, chính nó sẽ đưa hàng tỷ ngừơi về bên kia thế gíơi rất là an tòan, và với lý do là "qua đựơc bên kia thì đựơc học, khi ra trừơng thì lại trở về quê cha đất tổ để có thể gíup đở bà con theo đúng tiêu chủân "Tự Gíac, Gíac Tha" thì thua cọp thôi chớ thua ai trên đời này nữa chớ?

Kết lụân, dứơi con mắt của Chư Thiên thì chuỵên cấp cứu thứ nhất nó sôi nổi hơn, nó nói lên đựơc tính cách lăng xả vào bải chíên trường và "lấy thân thể lấp lỗ châu mai"! Nhưng nhìn từ khía cạnh rốt ráo gỉai thóat thì cách này thua xa cách thứ hai.
Chính cách này, khi so sánh với cách của Chư Thiên (cách số 1), thì nó có vẽ là "Ngồi Mát ăn Bát Vàng" hơn… Nhưng khi bình tâm mà suy nghĩ cho kỹ lại thì cách thứ (2) này lại là qúa tuỵêt vời! Vì chính nó là cách thí…pháp hay nhất! Chính cách này mới nói lên đựơc hết cái tuỵêt vời của câu "Tự Gíác Gíac Tha"

Áp dụng:
Tất nhiên khi đụng chuyện là dùng thiên nhãn (màn tivi).
Nhìn cho ra nhân duyên của đối tượng và hành gỉa. 
Xong rồi lại nhìn tiếp cho ra luôn nguyên cái kêt cuộc của vịêc cấp cúu này.

1. Nếu có thể cứu đựơc thành công thì cứ làm
2. Nếu không thể cứu được thì chờ đó và khi đối tựơng chết thì dùng công thức độ tử.
3. Nếu mà khi cứu sống xong rồi nhưng đối tựơng không cách gì thay đổi cách sống (như bị tàn phế) thì cứ để yên chờ cho chết rồi độ tử.

Nên Nhớ:
Làm cho hết khổ chớ không phải là cứu cho sống rồi để đối tượng vẫn cứ khổ trong vòng luân hổi.

Giải pháp hay nhất là trong gia đình nên có một người hy sinh để tu hành, là vì nếu mà người này tu hành cho ngon lành thì cả gia đình được cứu thoát.