Bão từ - Lỗ đen trên mặt trời phóng tia ghây hại


TLH con xin nhắn nhủ vài lời.

Cách đây khoảng 1 tuần, trong lúc con nhập cốc cùng mọi người. con có thấy mọi người kêu tức ngực , đau đầu và mệt hơn thường lệ.
và TLH tìm hiểu coi vì sao lại thế thì TLH vô tình bị  lọt vào cái hố đen ở trong không gian ấy ạ. cứ loay hoay thoát ra, rồi lại tò mò nhảy vô tìm hiểu. mãi sau con mới biết nó là cái hố đen của hành tinh mặt trời.



Nó ở không gian, nó tạo ra những cái tia khó chịu lắm. Và nó trực tiếp ảnh hưởng tới tất cả. Con tính bảo mọi người nghỉ tập nhưng mà thấy mọi người tập chăm quá, hăng say quá. lại rất nhiều hỷ lạc, nên không nỡ nói dừng tập, làm mọi người mất đi cái đà tập này.



TLH Con không biết làm sao, đành tác ý là con xin dùng tình yêu thương của con để bao bọc cho mọi người, để mọi người tập trong không gian đó mà không bị ảnh hưởng .



Và con quan sát thấy rằng linh hồn con dang rộng tay ra, bao bọc lấy mọi người trong cái vùng không gian ngồi tập đó. như kiểu mẹ ôm con vào lòng ấy.



Và rồi bản thân con che chắn những bức xạ xấu đó, làm mọi người yên ổn tu tập, không thấy kêu tức ngực khó thở hay đau đầu nữa.



Nhưng mà con thì đừ quá.
Cứ tới giờ tập là con lại làm thế. Ngày 3 cữ và làm 4 ngày liền thì con thấy những tia ảnh hưởng nó yếu đi rất nhiều rồi.



3 hôm trước con mệt quá, vừa đi làm, vừa xin nghỉ làm 3 ngày , cách đây 2 ngày thì TLH Con mệt muốn chết, nên có nhắn với Brightmoon là: tui mệt quá,  nếu có chết  thì moon ở lại canh Chùa nhé, nhớ chú ý tới mọi người.



Và con chìm vào giấc ngủ thật sâu. ngủ trong vô sắc.
Ngủ liền 10 tiếng đồng hồ liền, sau đó tỉnh dậy lại thấy mình khỏe hơn nhiều. Và Cái còng của con nó lại thành màu tím ( lần thứ 3 )



Tới sáng nay con thấy mấy cái lỗ đen đó vẫn có, nó vẫn rất rộng nhưng chưa thấy có những cái tia không tốt kia nữa.



Và hai hôm trước con vô tình đọc báo mới biết các nhà khoa học nói về lỗ đen mặt trời. vậy là mọi chuyện con thấy là thật . Con cũng đã hỏi xin ý kiến Thầy. Thầy nói nếu lần sau thấy các tia "bão từ " đó thì con cứ thông báo cho mọi người nghỉ tập vài ngày.
Tới sáng nay, khi con nhập cốc hoàn thành nốt bài tứ đại của con. con lại thấy mấy cái lỗ đen đó nó ngoác miệng ra , và lại có tia xấu bắn ra. Nhưng con thì lại khỏe lại rồi ạ, và bài Tứ Đại kiểu mới của Thầy quả thật rất hay, còn hay hơn bài cũ nhiều lắm ạ. Thầy ơi! Thầy viết ra hướng dẫn mọi người đi ạ.  Grin Grin Grin



Nên con mong mọi người tạm nghỉ 1 hôm nay. vì con thấy mấy cái tia đó cũng yếu, chứ không có mạnh và làm đau mọi người như hôm trước. nên chắc nghỉ 1 hôm là được ạ. Còn nếu ai đang đà nhấn ga mà tinh tấn thì cứ cân nhắc , nếu hông bị tức ngực, đau bụng, hay đau đầu, khó thở gì thì cứ tà tà sức mình mà dợt. TLH con vẫn luôn ở đó chờ mọi người ạ.