Ác xạ đến từ đâu?

Nghiên cứu những giao động của những kích thước, bằng cách lần lượt bỏ vào màn tivi
Sẽ thấy có kích thước phát ra âm thanh êm dịu, có cái thì âm thanh cao và xé. Có cái thì trầm êm ...

Dùng những kích thước (đúng cho cả hai thước) thì sẽ nghe được nhũng giao động này và sẽ thẩm định được hệ thần kinh con người bị ảnh hưởng như thế nào.

Lại nói về Bát Trạch:
Theo sách vở thì chỉ có thể tính được trong ... phòng thí nghiệm mà thôi

Thực tế thì căn nhà bị ảnh hưởng bởi những vấn đề sau:

Âm thanh phát ra từ vùng đó
Âm thanh phát ra tư đồ trang trí quanh nhà như hàng rào, cây, hoa, đá ... đường phố.
Âm thanh phát ra từ các quặng mỏ ở dưới đất, từ các giòng nước ngầm,
Âm thanh phát ra theo từng con trăng (tròn, khuyết, Nhật Thực, Nguyệt Thực ...)
Quỷ thần ở quanh vùng
Quỷ thần đi ngang nhà
Quỷ thần cư ngụ tại nhà
Trích dẫn
Chú ui! cho con hỏi

1/Cái nào thì gọi là ác xạ :
-VD kích thườc cửa ra vào  ko đúng ở chỗ "có chữ tốt" theo thườc phong thủy thì làn gió vào ra ,nó "rít " ngay thần kinh con người làm ng trong nhà khó chịu ,thì gọi là ác xạ hả Chú..?
-Nhửng âm thanh chú kể ở trên đều là ác xạ ?
Đúng.
Trích dẫn
2/ Thế thì mình "đổ đồng" "chơi" ngay 1 bửu bối chống ác xạ và 1 cái dây lưỡng kim là xong ,được ko ạ?
Thay vì mình phải sữa lại cửa nẻo,đồ dùng thì tốn tiền quá ,mình cứ làm cái nì vừa rẻ,vừa chính xác (vì mình đâu có biết còn có  con quỉ nào nửa,nó sẻ đi ngang nhà mình đâu)?
Thông thường là còng lưỡng kim là ... xong đến 70%
Trích dẫn
3/ nếu mình làm 1 bửu bối chống ác xạ nì không đúng(kích thước,quẻ ly hay gì  gỉ đó..) hoạc nhà mình ko có ác xạ mà mình vẫn treo thì nó có hại gì ko hả Chú?
Không có sao đâu.
Trích dẫn
4/nếu con cho mỗi ng trong nhà đeo 1 cái hộ phù và cái nhà cũa con mổi phòng thì .."đeo" cái bửu bối nì thì ...ok hết chứ ạ ?
Làm như vậy y như là xây Vạn Lý Trường Thành. Chỉ còn biệt nghiệp mà thôi. Nhưng mà "đeo" cái hay nhất vẫn là cái ... tu hành. 

Con cám ơn Chú nhìu
Kính
TLT
source