TLH & đánh ma nên có vũ khí


Đánh ma thì nên có vũ khí.
1. Hoa: Trì chú vào đó và phủi nhẹ. Bên nào đã phủi rồi thì khi cạo gió thì bên đó không có ra gió. Còn bên chưa phủi thì lại ra gió.

2. Bằng hột cải trắng: Trí Chú vào đó và rãi lên nóc nhà. Rãi xong sẽ nghe tiếng kêu khóc của thế giới bên kia cửa tử. 
Tiếng kêu khóc nghe rất rõ bằng tai thường. Nhưng khó có ai có thể định hướng được cho chính xác cai hướng phát ra tiếng kêu khóc đó.

3. Cách hay nhất là nói chuyện với họ, tìm ra cho được ước nguyện của họ và chỉ họ cách an trú chánh niệm đằng trước mặt.

Chửa bệnh Ma Nhập không phải là lúc nào cũng thành công. Nhất là khi gặp dạng "người ... chung cư" Có nghĩa là một thân thể mà có tới trên hai linh hồn cùng chia sẽ và ở chung với nhau.  Trường hợp này là khó nhất. Hầu như là không thành công.

4. Khi nhào vào chửa bệnh Ma theo kiểu "mắc đàng dưới" (Là cái bệnh Ma nó thương, nó theo và làm vợ chồng với bệnh nhân) 
Tibu nhớ là có chửa cho một cặp và bị anh chàng buồn bực và anh chàng có tới ngay nhà tibu và đợi lúc tibu đang ngủ thì anh chàng kéo phăng cái mền gòn! Lực kéo mạnh đến độ mà nguyên cái mền king size rất là dầy (dầy 10 cm có kèm theo hai cái áo mền) và nặng nhưng vẫn bay vèo xuống mặt đất.

Với cái lực mạnh như vậy mà Họ xô một phát là lộn mèo như chơi đó! Những con Ma này chưa có gì là ngầu đời hết á.

Kinh nghiệm của tibu là chỉ chửa với tính cách nghiên cứu coi ra sao rồi thôi, Tibu không làm nữa và tìm đường tiến tu. Và tìm ra cách tu hành mới là chính.

Trì Chú thì chú nào cũng được hay là niệm danh hiệu nào cũng được và có tác dụng như nhau (Nên nhớ là chỉ khi ti sĩ đã nhập vào chánh định được dể dàng rồi)