Bùa Chú và hậu quả Tai Hại Của Nó.

Nói rõ hơn:
Một con linh thú như... Rồng: Nếu dùng thân thể Con Người (chữ hoa) ra để đo trình độ tâm linh thì vị trí linh thú này là ở ngay mép bẹn (bên phải: là Rồng có học thức, có bằng cấp). 
Khi ráng sức ra oai (thị uy) thì Rồng có thể hiện ra to lớn và có thể với được tới cõi Tam Thiền. Đó là hết mức của loại rồng một đầu. 
Rồng nhiều đầu (rất là hiếm) thì có thể lên đến Tứ Thiền, lên tới đây là hết sức: Rồng (nhiều đầu) chỉ ở đây trong chốc lát và khó có thể hoạt động lanh lợi được.

Như vậy, hiện tượng thị uy của các chúng hữu tình trong các loại bùa chú thì: 

Cao nhất chỉ tới cõi của Tứ Đại Thiên Vương là hết mức. [Tha Hoá Tự Tại (hiện tượng Cận Định) là dư xăng trong việc trừ khử].
Thấp nhất là những con vật nhỏ màu đen, xám mang tính chất dơ bẩn... (Uế Tích Kim Cang là đối thủ tuyệt đối trong vấn đề này)

Đọc thêm:
http://www.budsas.org/uni/u-dp&pp/dp&pp27.htm

Viết thêm cho rõ:

1. Địa Ngục (Niraya): nếu dùng thân thể của Con Người (chữ hoa) làm thước đo trình độ tâm linh. 

Một tý miêu tả về A Tỳ Điạ Ngục:

A Tỳ Địa Ngục là cảnh không có ánh sáng. 
Tất cả không khí, không gian đều nặng nề và đông đặc lại y như "rau cau".

Tất cả những khái niệm, câu niệm Phật đều biến dạng về ý nghĩa! (Bà con nghiền ngẫm về các bài... Bé Hạt Tiêu) 

Đại ý là hể niệm Phật (ở đây khó có thể niệm ra được chữ Phật, mà chỉ ra chữ "phọt"; "phạt"; "phịt"...). 

Ngay A Tỳ mà niệm như vậy thì lại có nghĩa là đánh đập thoải mái! 
Quăng vào chỗ nấu sắt thép. 
Thân thể bị cán mỏng ra...

Vị trí tâm linh trên thân thể Con Người là: đầu mút ngón chân cái. Các Địa Ngục khác lại ở vị trí cao hơn cho tới đầu gối là hết mức.

2. Cảnh Thú (Tiracchana-yoni)... Vị trí tâm linh ở bắp đùi. Mà mép bẹn là cảnh của loại Rồng (thú vật cao cấp).

3. Cảnh Ngạ Quỉ (Peta-joni)... Vị trí tâm linh từ bộ phận sinh dục trở lên nhưng... chưa tới lỗ rún.

4. Cảnh Giới A Tu La (Asura-yoni)... Vị trí tâm linh ngay lỗ rún, trở lên tới chớn thuỷ.

======== Cảnh Hạnh Phúc, trí thông minh========

1. Cảnh Người (Manussa). 
Vị trí tâm linh: Ngay giữa ngực, kéo dài lên tới yết hầu [cảnh giới của những Người Giỏi Hơn Con Người! (như Bác Sĩ, Chỉ Huy Trưởng Liêm Chính, Bác Học Giỏi (có liên quan đến tâm linh)...]

2. Cảnh Tứ Đại Thiên Vương (Catummaharajika). 
Vị trí tâm linh: Ngay càn cổ (chỗ trái cấm) kéo dài lên hàm dưới.

3. Cảnh Đạo Lợi (Tavatimsa). 
Vị trí tâm linh: Huyệt Nhân Trung

4. Cảnh Dạ Ma (Yama). 
Vị trí tâm linh: Ngay mũi.

5. Cảnh Đấu Xuất Đà (Tusita). 
Vị trí tâm linh: ngay lỗ tai

6. Cảnh Hóa Lạc Thiên (Nimmanarati). 
Vị trí tâm linh: phần sóng mũi gần tới cặp mắt.

7. Cảnh Tha Hóa Tự Tại (Paranimmitavasavatti). 
Vị trí tâm linh: Ngay cặp mắt, cho tới ngay tam tinh (giữa chân mày)

======== Chư Thiên, trí tuệ còn yếu ========

Vị trí tâm linh: Ngay trung tâm nặng lực Ajna [giữa trán, cao hơn chân mày một bề ngang của ngón tay cái (một thốn)] hoặc là tầm nhìn ngang [khi dùng màn tivi (Thiên Nhãn)].

========Cảnh Giới Các Giáo Chủ, Trí Tuệ Cao Cấp========

Vị trí tâm linh: Ngay thóp, đảnh, hoặc là tầm nhìn lên cao +45 độ > 60 độ [khi dùng màn tivi (Thiên Nhãn)]



Sau đây là những trích dẫn của tibu về việc luyện bùa, chú: Amakong chắc có lẻ đã có một số bà con đã biết chuyện này rồi... tuy nhiên tibu vẫn ghi lại và đề nghị bà con cẩn thận khi sử dụng. 
Vì nó sẽ lấy sinh mạng của chính mình, khi mình dính vào nó rồi! 

Mời bà con đọc cho kỹ, suy nghĩ cho kỹ, và thực hiện cho thật là kỹ.

Thầy ơi. Con cứ chần chừ xong lại quyết định mách Thầy. Chỉ là con kể thôi ạ. Chứ con không có ý định hỏi gì hết. 

Hôm qua ý ạ. Tự dưng con lướt qua facebook. Xong tự dưng thấy có ảnh mấy em búp bê xinh lắm. Nhưng ánh mắt rất đáng sợ. 

Con đã lướt qua.
 
Rồi tự dưng dừng lại và quay lại nhìn vào ảnh. 

Ánh mắt của mấy em búp bê ý . Sao mà xinh xắn mà đáng sợ quá. Ánh mắt đang nói gì đó với con. Dù chỉ là 1 tấm ảnh trên điện thoại mà thôi. 

Rồi con nhìn tiêu đề. Thì biết đó là amakong . 

Một kiểu bùa chú của Thái Lan mà đợt này dân tình Việt nam đang rộ lên để mua về để nuôi như nuôi bùa ngải trong nhà: cầu làm ăn, cầu danh vọng, cầu yêu... Sau đó con copy cái ảnh đó về. [...]

Sau khi kể xong. Con chỉ bảo là nuôi cái này kinh khủng lắm chứ không đùa được đâu . 
Ý con là nếu thấy người quen nuôi thì khuyên họ nghĩ kĩ. 
Rồi con nói chuyện xong. Con tự nghĩ: thôi xong rồi. 

Và tối hôm qua. Khi con công phu xong. Vừa định đi ngủ. 
Đang ở trạng thái nửa mê nửa tỉnh thì có người xâm nhập vào tâm thức con( con biết vậy vì từ ngày con tu tới giờ, con không bao giờ nằm mơ nữa). Rồi người ấy nói với con đại ý là:
 
“Đừng can thiệp vào chuyện người khác, nó không phải chỉ có 1 mình. Mà búp bê là do 1 ông thầy luyện ra từ xác chết này kia. Bùa chú này kia. Mỗi ông thầy luyện ra cả ngàn, vạn con. Rồi thì không phải chỉ có 1 ông thầy mà cực nhiều ông thầy.

Rồi ý nó là tụi nó là Atula. Đừng có định thử thách. Cõi này có Phật thì khắc có ma. Có Người thì có Vật. Atula cũng là 1 cõi riêng. Không thay đổi hay xoá bỏ được , nên đừng có dại mà làm thiêu thân tự thiêu mình. 

Nó nói thế xong, con chỉ bảo: “Mày biến đi”. 

Xong nó nhìn con hầm hừ và biến mất. Con nổi cả da gà . 

Hôm nay. Chiều nay ý ạ. Con đang học bài. Vừa đứng dậy định nghỉ giải lao 1 chút. 

Tự dưng con nghe tiếng vo ve vo ve. Lúc đầu con ko để ý. Nhưng sau đó quá nhiều. Con tưởng có đàn ong. Con giật mình đóng cửa phòng lại. Rồi mở cửa hé nhìn. Con phát hiện ruồi và nhặng. Nó rất rất nhiều trong nhà vệ sinh. Và ở cửa sổ phòng con, cửa ra ban công nữa. Mà nhà con đóng kín cửa. Vì gió lạnh nên không mở cửa. Không hiểu nó vào được từ đâu. Nhiều kinh khủng. Cả đàn. Chắc cỡ gần trăm con luôn. Sau khi con đuổi bọn nó xong. Con chợt nhìn ra là. Tụi nó chỉ đậu vào những chỗ như cạnh cửa hay tường trên cao. Không dám đậu vào chỗ sách vở hay giường chiếu hay bất kỳ đồ dùng gì của con. 

Vì con ghét ruồi nhặng ý ạ. Tại tụi nó gây bệnh cho con người . Nó mang vi khuẩn nên con không chơi với tụi nó .

Vậy thì cả đàn ruồi và nhặng to đùng đó không phải tự dưng mà có, mà là đến có mục đích. Vì không có nơi nào mở cửa cả! 

Sự thực thì con cũng nghĩ mãi về mấy em búp bê bùa chú amakong ấy. 
Con thấy các em ý đáng thương chứ không đáng sợ. Tụi nó chỉ là trẻ con bị chết non hay phá thai. Bị lấy về rồi luyện bùa và nhét vào bên trong con búp bê vỏ bọc đẹp đẽ bên ngoài. 

Tụi nó là trẻ con mà. Ngây thơ có biết gì đâu? 

Người ta mua tụi nó về, nuôi dạy nó như nuôi trẻ con , nên nó tốt hay xấu là do người nuôi mà. Nên dù trông nó đáng sợ. 

Nhưng con không có ý định làm gì tụi nó cả mà. 
Vì con cũng hiểu là con không  làm được gì thật. 

Con chỉ là muốn mách Thầy thôi ạ. 
Cũng chả hiểu con định mách làm gì nữa . 

Con đã định bỏ qua và không đề cập tới chuyện này nữa. Nhưng nó cứ lấn cấn hoài. Nên con đang học cũng để sách vở sang bên mạng và mở máy nhắn tin luôn cho Thầy.

=============================

Giải thích về việc hù doạ của Atula:

Chuyện này không có gì là lạ! Nó cũng y như sự tiến triển của "chiến tranh lạnh" vậy!

Ai cũng lo sản xuất vũ khí nguyên tử, hạch nhân, chất độc hoá học... và khi những chất độc này đã quá nhiều, quá dư thì các nhà tài phiệt bắt buộc phải sử dụng bằng cách buôn bán lậu và buôn bán tràng lang... miễn sao là buôn bán đề tránh tình trạnh phá sản!!!

Đó là chuyện "Dương Giang"

Chuyện "Âm Giang" thì ai cũng lo luyện bùa... càng cao cấp càng tốt!
Và một khi sức mạnh này đã quá mạnh thì phải cho  âm binh phân tán mõng ra! 

Lý do là năng lượng đã quá nhiều và mạnh! 

Nếu không tìm cách chia bớt đi thì âm binh mà thất nghiệp thì tụi nó sẽ quay lại hành những ông phù thuỷ này! 

Và như vậy là "tuyệt lộ và tử lộ" luôn!!!

==============================

Câu hỏi là:
Tại Sao Có Vụ Này?

Không có chuyện gì là… “tình cờ” cả! 
Tất nhiên trong HSTD đã có người tính chuyện sử dụng bùa chú này để làm ăn!

Cho nên sẳn đây, tibu thay mặt cho chùa thông báo cho bà con là:

1. Không có gì được gọi là “Cho Không” cả!
2. Cái gì cũng phải có giá của nó.
3. Giá ở đây là:
Do ý đồ muốn lừa đảo người khác!
Do làm biến muốn “Ở Mát Ăn Bát Vàng”!

4. Cho nên: 
Khi phước báu hết. 
Người chủ mưu sẽ bị điên (hậu quả của chuyện vận dụng trí thông minh để lừa người)! 
Hoặc là  bị mù, do dùng Tà Pháp để mưu lợi! 
Hậu quả của chuyện đã tu hành rồi mà còn không thèm “nhìn vào Vô Thường” để tinh tấn tu tập cho tới đích.
source