ĐỘ SANH



Trong bộ phim DVD nhiều tập, khi nói đến làm sao để hồi hướng cho người thân đang sa lầy vào những thói hư tật xấu và có thể dẫn đến hậu quả tai hại không sớm thì cũng muộn. Anh HL đã diễn đạt như là một khám phá mới mà theo đệ hiểu như là một mật pháp chưa bao giờ được nói ra. Vì tính cách quan trọng của lời nguyện và phương pháp, đệ mạn phép ghi lại để quý huynh tỷ tiện áp dụng khi gặp chuyện tương tự và đang bí lối và đang cần một giải pháp để giúp đỡ người thân của mình.
“Trước sau gì người ta cũng bỏ thói hư tật xấu…Với công phu này, tôi nguyện xin cho ….. của tôi được gặp nhân duyên sớm trước khi hậu quả tai hại xảy ra”     Hai Lúa.
Lời nguyện này nên tác ý vào giữa thời công phu, sau đó thì tiếp tục công phu tiếp với tâm thức hoàn toàn quên hẵn lời nguyện và chỉ chú tâm vào công phu mà thôi.
Thời điểm để công phu và phát ra lời nguyện là thời gian chập choạng vừa mới ngủ của người thân mà mình muốn hồi hướng.
Đây là một cách gởi thư bằng tâm linh, và lời nguyện như là một lá thư, và người nhận là người thân của mình. Sau khi bỏ thư vào thùng thư thì mình sẽ tiếp tục công phu và quên hẵn cái thư đó đi (tiếp tục công phu và quên hẵn lời nguyện mình phát ra). Cứ như vậy mà làm nhiều lần trong lúc công phu thì sẽ tác động đến hệ tư tưởng của người nhận. 
theo Hai Lúa