kẹo 'dụ dỗ' cái Tâm

Hỏi: Bé cho chị hỏi làm thế nào "dụ dỗ" cái tâm (bằng đá) của mình cho nó chịu nghĩ đến Ông Phật và niệm Phật lúc mình rảnh rỗi
Bé hạt tiêu: Muốn "dụ dỗ" thì trước hết phải làm cho cái Tâm mình thích cái chuyện đó thì mình mới dụ được nó, nếu mình không tìm ra được cách nào làm cho nó thích thì chuyện "dụ dỗ" của mình không bao giờ làm được. Đừng bao giờ quên đặt tình cảm từ Trái tim mình vào bất cứ điều gì vì chính nó sẽ mách bảo cho chị biết phải làm thế nào một cách thông minh nhất!
Ví như BHT thì thích kẹo, chị muốn dụ bé thì chị phải cho bé kẹo thì bé mới theo chị chơi! hihi Kẹo gì Tâm của chị thích chị biết hông? Chị phải đi tìm ra cái kẹo nào mà Tâm chị thích nhất để dụ nó nhen!
Cách dụ dỗ BHT cũng không biết phải chỉ chị làm sao nữa..
Như BHT rất thích chơi game nên BHT đã đem cái tập đó vào trong Game, rồi coi tivi cũng thích nên đem cái đó vào trong màn tivi hỏi và chiếu cho mình coi! BHT chơi nó không kể ngày đêm, đêm càng chơi nhiều hơn ngày nữa vì đêm là hoàn toàn 100% không phải chia ra 50% cho những gì mình phải làm mà không thích! hihi. Đó là cách BHT dụ tâm mình tập là vậy đó.
cocay: niệm Phật trước khi mình chìm vào giấc ngủ nhé?

Bé hạt tiêu: Để làm sao biết mình khi ngủ vẫn nhớ đến niệm bằng cách là mình nắm trong tay một tượng Phật nho nhỏ hay cầm xâu chuỗi nhỏ, cố gắng giữ, làm như vậy mà đến sáng ra mình vẫn còn cầm trong tay được thì chứng tỏ suốt đêm qua "Linh Hồn" mình nó có niệm Phật hay nghĩ tới Phật đi thăm Phật mà thể xác thì "ngủ như chết"! (ngủ là chết mà vẫn thở!) hihi.