CHẾT ĐI VỀ ĐÂU ?

            Chết là một sự thay đổi chỗ sống cho phù hợp với thể trạng của linh hồn
Bé hạt tiêu: 
Mình không thể chọn được nơi đâu mình sẽ sinh ra
Mình không thể chọn được lúc nào mình sẽ chết
Nhưng chúng ta có thể chọn được nơi mình "CHẾT ĐI VỀ ĐÂU"
Có 3 nơi để về:
1/ Ngay trên Trái Đất này cõi Ta Bà (Trung Giới)
2/ Trên Thiên Đàng là cõi A Di Đà Phật hay về với Chúa.
3/ Là Địa Ngục. Ngạ Quỷ.

Cách chúng ta chọn để đi là do suy nghĩ của mỗi người trong cuộc sống sẽ đăng ký vé về những nơi mà tâm thường ngày chúng ta đã suy nghĩ.
1/ Khi chúng ta quá lưu luyến với gia đình, của cải vật chất với thế gian thì chúng ta sẽ ở lại Trái Đất trong cõi Trung Giới. Gồm có những Linh Hồn như:
- Những tâm hồn thích giúp đỡ người khác thì sẽ trở thành những thiên thần trong cõi này để tiếp tục làm việc thiện giúp người của họ.
- Những tâm hồn đau khổ buồn rầu, tiếc của cải vật chất thì thành Ma, quỷ, hay súc sanh ở lại giữ của…
2/ Là những người phát tâm đi về cõi Phật tu tập thì họ ngày đêm chuyên chú vào việc niệm Phật hay thiền quán, những tư tưởng hướng thượng đó sẽ dẫn họ về Đất Phật.
3/ Là những người ăn nói gian dối, gạt người mưu hại kẻ khác, tâm địa độc ác sau khi chết sẽ bị tư tưởng gian dối, gạt gẫm làm cho sợ hãi vì những hành động quá ác của mình mà chạy tìm nơi ẩn núp, nên đã chạy về cõi Địa Ngục, Ngạ quỷ.
Chết là một sự thay đổi chỗ sống cho phù hợp với thể trạng của linh hồn.
Thiên Đàng hay Địa Ngục đều do tâm tạo thì lòng mình muốn đi về đâu hãy tự mình đăng ký vé cho tâm mình với cái nơi đó trước đi…

Là cứ mỗi ngày khi đêm xuống biết mình đi gần về cái chết thêm một chút nên hãy cố gắng vui vẻ nghĩ đến cái nước Thiên Đàng mà mình đang muốn đi về đó, để lỡ Tử Thần có kêu bất tử thì cũng biết nhớ mình đi về đâu! hihi.