11 đầu và 1000 tay của BHT

Khi làm việc giúp người trong thế giới hữu hình và vô hình lâu như vậy thì tay bắt đầu ra nhiều và ngày càng nhiều hơn... cho đến lúc ra đúng cả ngàn cái tay và có 11 cái đầu... Công dụng của ngàn tay là để giúp người, BHT thấy vậy đó, chứ ngàn tay chẳng để làm gì cả... vì cần giúp quá nhiều người nên Quan Thế Âm Bồ Tát mới nghĩ ra cái cách là mình phải có ngàn tay mới đủ để giúp! Khi hành động giúp người như vậy thì BHT hiểu ra rằng muốn có ngàn tay thì cứ lăn xả vào giúp người là tự nhiên nó mọc ra cho mình phương tiện để mình đi giúp thôi… Vì tâm nguyện mình mong muốn cứu giúp được nhiều người nên Ngài Quan Thế Âm Bồ Tát đã ra một ước nguyện, một hình ảnh vậy để thỏa mãn cái tâm giúp người cho tất cả những ai tu tập theo phương pháp của Ngài.
Luôn tiện đây BHT kể cho mọi người nghe về Chuyện Mười Một Chiếc Đầu của BHT: Những cái đầu đó cũng vui lắm, tuy là có Mười Một cái nhưng chỉ có Chín cái là nói chuyện thôi, còn hai cái trên cùng thì lúc nào cũng im lặng ngồi nhìn Chín cái kia nhí nha nhí nhô mà thôi. Có lúc Chín cái đầu cùng nói nhao nhao lên một lúc BHT chẳng biết phải nghe cái nào nữa, lúc đó BHT phải la lên là "Im Lặng coi" rồi chỉ cho từng cái đầu nói, Ông nói trước nghe coi… rồi đến ông kế tiếp… và từ từ từng cái đầu cho BHT ý kiến của nó… Chín cái đầu cho BHT 9 ý kiến... hihi.
BHT làm thử với từng cái một để coi cái nào là hợp và thuận tiện với BHT nhất thì BHT sẽ dùng ý kiến đó cho mình. Đôi lúc những cái đầu cũng có thắc mắc tại sao lại chọn của cái này mà không chọn cái kia? Lúc đó BHT trả lời rằng để thử coi ý kiến này có hợp với tất cả chúng ta hay không, nếu không hợp thì chúng ta sẽ đi qua dùng ý kiến của người kế tiếp… và cứ thế thì từng cái đầu đều được thử qua ý kiến của mình… rồi sau cùng chọn ra một cái tốt nhất…
Cũng có khi cả mười một cái đầu cùng chung một ý giống nhau nữa. Đôi lúc mấy đầu đó cũng cãi lộn tứ tung lung xèng cả lên… Lúc đó BHT cũng chẳng biết phải làm sao, liền phải ra tay mà làm quan tòa cho những cái đầu đó... BHT nói rằng: "Thôi im lặng đi, mấy ông có biết là mấy ông có chung một cái thân thể thôi hay không mà cằn nhằn cẳn nhẳn nhau vậy… chia sẻ với nhau đi đừng có lộn xộn nữa.. "
Có đôi lúc Chín cái đầu đó cũng chẳng thèm nghe lời cảnh cáo của BHT luôn…
Chín cái đầu giống như chín đứa con, khi thì hiền lành mà cũng có lúc quậy phá, la lối om sòm làm mình cứ phải phân xử để cho chúng im lặng và vui vẻ hòa đồng cùng nhau. BHT cũng chẳng hiểu tại sao có lúc những cái đầu lại cãi vã với nhau như vậy nữa! hihi. Chỉ riêng Hai cái trên cùng thì chẳng bao giờ thèm nói chuyện gì với BHT cả mà cũng chẳng bao giờ đếm xỉa gì đến chuyện của chín cái kia luôn. Giống như những kẻ bất cần vậy đó, không thèm nói chuyện nói vãn gì với ai..
Tới giờ BHT cũng không biết hai cái đầu đó đang nghĩ cái gì luôn! hihi.

Những cái đầu thì không bao giờ sử dụng đến những cánh tay, chỉ có BHT sử dụng nó thôi. Những cánh tay rất dài khi mình làm cái gì mà mình nghĩ là mình cần đến nó thì tự nhiên nó dài ra cho vừa với chuyện mình cần làm... nó có thể dài từ núi này qua núi kia. Có thể dài từ Mỹ về Việt Nam, có thể dài ôm bao bọc cả Trái Đất mà vẫn còn dư… Tâm mình muốn nó dài bao nhiêu thì nó sẽ dài mấy nhiêu... rồi có thể thò vào bụng người ta để xoa nắn sờ cho họ bớt đau… làm đủ thứ chuyện… vui lắm! Nhiều trò với ngàn cánh tay và chín cái đầu này lắm! hihi.