'mưa sao băng' hồi hướng

Bước 1: nhớ lại cái lúc mình vui nhất với ông Phước
Bước 2: nghĩ tới lúc đó ông Phước khỏe mạnh và vui vẻ ra làm sao
Bước 3: cố gắng tưởng tượng cho rõ nét cái bản mặt của ổng
Bước 4: nó sẽ làm cho mình cười, nếu không thì làm lại từ (1 – 3). Chuyện gì xảy ra khi mình mỉm cười
Bước 5: Suy nghĩ thêm về ông Phước
Bước 6: Nghĩ trong đầu là “Tui muốn ổng khỏe trở lại”
Bước 7: xong rồi đó đi chơi đi
- Hỏi nè, làm vậy mình mệt không và ổng biết mình mệt hông?
Hổng sao hết, nó làm hơi mệt thôi nhưng không bao nhiêu cả
Đừng có làm nhiều quá thì hông sao cả
- Làm sao mình biết là ít hay nhiều?
Chừng nào mệt là nghỉ liền á. Điểm chính là mình cảm thấy vui tươi. Nhớ là thấy mặt ổng, mình vui là phải vui thiệt sự luôn đó nghe.
- Cái bản mặt ông khi mình tưởng tượng cũng không cần rõ lắm đâu phải không?
Ừ, chỉ cần là mình vui khi thấy mặt ổng là được
Cái này là BHT Đặc Biệt dùng để Hồi Hướng cho Ông Phước! . Nhưng nếu thích Chị cũng có thể dùng nó trước hay sau lúc công phu cũng được .” Đặc biệt " là do BHT tự mình "chế" ra cái cách " Hồi Hướng" này! . Gửi đến Ông Phước những lời của trái tim! . "Đặc biệt" vì nó không giống ai hết!hehe . 

Ai cũng có thể làm bài " Hồi Hướng Đặc Biệt " dành cho những Người mà mình thương yêu nhất!

Cái này là BHT Đặc Biệt dùng để Hồi Hướng cho Ông Phước! . Nhưng nếu thích Chị cũng có thể dùng nó trước hay sau lúc công phu cũng được .” Đặc biệt " là do BHT tự mình "chế" ra cái cách " Hồi Hướng" này! . Gửi đến Ông Phước những lời của trái tim! . "Đặc biệt" vì nó không giống ai hết!hehe . Ai cũng có thể làm bài " Hồi Hướng Đặc Biệt " dành cho những Người mà mình thương yêu nhất!

Ông Phước "Không xài của hồi hướng" đó cho mình dùng đâu. . Mà khi bắn ra những lực thiện tâm mát mẻ an lành như vậy lên trời thì nó lại rơi xuống lại trên chính mỗi người, và chính chúng ta lại được hưởng lấy những thành quả mà ta đã làm. . Giống y như cho tiền mà không ai nhận thì nó vẫn còn nằm trong ngân hàng của mình vậy đó!