Ai được Độ tử

Tibu: Đừng có làm gì ác quá, thì Nhí nó khó tìm ra. Còn ăn hiền, ở lành, thì Hóa Thân của Nhí tìm ra cái rụp liền. Đây là bảo hiểm nhân thọ mà HSTD kính tặng những người hữu duyên. Còn không tu hành thì khó được gì lắm đó nghe. Nhớ điều này đó nghe.
Vì sao Ông Phước nói: Đừng có làm gì ác quá.... không tu hành thì khó được gì lắm đó nghe? chuyện Độ Tử của những Linh Hồn không tu tập nữa nè chú! Hihi
http://www.hoasentrenda.com/smf/index.php?topic=187.msg1323#msg1323
Giúp người khác đó là việc của tụi con mà! hihihi
Nói về độ tử Có hai loại:
1. Người có tu tập theo cách của Ông Phước chỉ.
2. Người Không tu tập theo cách của Ông Phước.
Chuyện sẽ xảy ra cho hai loại trên như sau:
- Người có tu tập thì họ sẽ cảm và nhận ra ánh sáng & hào quang của Đức Phật A Di Đà như thế nào, cho nên vào lúc rời bỏ thân xác thì tụi con chỉ nhẹ nhàng đưa họ vào Hoasen rồi đưa đi, công việc rất dễ dàng. Giống như đem xe Limôzin hạng sang rước đi vậy đó!
- Đối với người không tu tập thì không biết gì về ông Phật cả.
Thế cho nên họ không bao giờ thấy và biết được ánh sáng của Chư Phật ra sao và sự thanh tịnh nó nhẹ nhàng thế nào. Vì toàn thân Phật phát ra ánh hào quang trắng chói sáng vô cùng… không thể tưởng tượng được nếu chưa một lần trải nghiệm… Cho dù có gặp Phật đi nữa thì họ cũng tưởng đó là ma quỷ gì đó nên họ rất là sợ.
Ở cõi giới của Linh Hồn, đối với người đã rời bỏ thể xác có thể gọi là: "Bên kia cửa tử" mọi thứ cõi ấy đều ở thể ánh sáng chứ không có thân xác như bên cõi này. Nghĩa là linh hồn mang thân xác bằng ánh sáng. Những linh hồn có tu tập họ thường có thứ ánh sáng màu vàng và ánh sáng trắng rất nhẹ nhàng tinh khiết của cõi A Di Đà. Nên linh hồn họ dễ hòa nhập vào dòng ánh sáng chói lòa này của Chư Phật mà không gặp phải một trở ngại nào.
Theo thiên nhiên, cái gì có tính cách giống nhau thì sẽ hút lấy nhau. 
Ánh sáng đi với ánh sáng và bóng tối về với bóng tối
"Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu" là vậy.

Những linh hồn không tu tập thường mang thứ ánh sáng ẩn mờ dưới lớp khói màu xám có đủ thứ màu pha lẫn xám đục như khói mà đa phần là màu tối và bầm đen, những tạp sắc vẩn đục đó như có một mãnh lực xoay vần xung quanh linh hồn tùy theo tư tưởng và hành động của họ, nên khó lòng mà hòa vào ánh hào quang trắng chói sáng của Chư Phật được. Vì không quen với thứ ánh sáng này, nên đối với họ nó rất là khó chịu.
Cho nên khi đem họ lên cao tiếp xúc với ánh sáng chói lòa thì họ sẽ bị ánh sáng và sự thanh tịnh này làm cho linh hồn bị nổ tung ra vì không chịu được sức ép của sự thanh tịnh nơi cõi này. Đây là chết thiệt luôn đó vì linh hồn bị tan tành thành mây khói, cho nên tụi con không thể nào mà đem lên được! Đã nói là " Độ Tử " mà chứ đâu có " Xử tử " hihihi
- Cũng có những linh hồn đem lên A Di Đà Phật xong, qua hôm sau lên coi lại thì không thấy còn ở trên cõi đó nữa, cũng chẳng biết họ đã đi về đâu luôn… Linh hồn biến mất mà không biết tìm ở đâu luôn!
- Còn cũng có những linh hồn đem lên thì họ bị ngộp thở như người chạy ma-ra-tông mà thở gấp vậy, nếu cứ miễn cưỡng kéo lên thì họ sẽ chết thêm lần nữa… vậy thì lại là " Tử Tử " rồi! hihihi
- Rồi cũng có khi đưa lên họ lại nhào xuống lại… vì Tâm họ không quen hay vì lý do gì đó con cũng không hiểu luôn.
- Cũng có lúc trùm Hoa Sen vô lôi đi rồi nhìn lại thì linh hồn vẫn đứng tại chỗ đó chứ không đi đâu hết! hihihi Thế cho nên đành phải đem họ xuống với cõi tương xứng với Tâm của họ đang có cho họ tu tập và sám hối tội lỗi của mình trước rồi sau đó mới có thể đem họ lên sau.
- Còn quá tệ thì con cũng độ mà độ xuống Địa Ngục, rồi âm thầm theo dõi họ! hihihi
Đằng nào cũng phải tu tập mới được về nước của A Di Đà Phật. Khi linh hồn họ thật lòng tha thiết muốn tu tập thì tụi con lại đem họ bỏ vào trong Hoasen đưa họ lên cõi A Di Đà Phật, và linh hồn vẫn tạm ở trong Hoasen để mà tu tập và để dễ thở hơn, đỡ hơn là phải bị chôn dưới Địa Ngục mà chịu sự đau khổ mà có muốn tập cũng không sao tập được. Thay vì bị đọa dưới Địa Ngục thì bây giờ họ chỉ bị tạm giam trên cõi A Di Đà Phật để tu tập.
Họ được đưa lên cõi A Di Đà Phật nhưng đi lên với kiểu là Nhí phải đi xuống tận Địa Ngục mà lùng tìm rồi dí chụp bắt, cột lại cẩn thận cho vô ngồi trong Hoasen, đó là chỉ khi có người thân biết mà vào HSTD nhờ các Nhí độ tử! hihihi . Nhưng cũng có lúc được, có lúc cách này cũng chẳng ăn thua gì! Cứ như là kêu xe cảnh sát tới đem đi giùm!hihihi
- Cũng có một nơi cho những linh hồn không tu tập gì đến cư ngụ, vì họ không làm gì sai nhưng họ không chịu tập thì cho dù họ cũng được đem lên nhưng ở chỗ những người không có tu tập gì hết đó là lớp 0. Chỗ này chưa phải là chỗ của A Di Đà Phật, mặc dù là cũng được đưa lên! hihihi . Sống nơi này linh hồn rất buồn chán, ảm đạm, không có gì là vui tươi, và họ hay nhớ về những tình cảm nơi cõi trần. Họ nghĩ đến những người thân của họ đang nhớ thương về họ. Tuy là họ cũng ở Thiên Đàng nhưng lại không gặp Ông Phật và không hề thấy Ông Phật luôn. Lúc sống không chịu tập thì khi chết cũng phải tu tập thôi. Không một ai mà không phải học bài học này cả. Không đi qua cái tập này thì không vào được nước của A Di Đà Phật nổi đâu.
Muốn đi lên hay đi xuống đều do ở cái Linh hồn đã từng tu tập hay chưa? Chuyện tụi con đem lên hay đem xuống cũng đều tùy thuộc vào tính tốt hay xấu ở cái linh hồn đó nữa, chứ tụi con không làm gì hơn được. Một người tốt không cần nhờ thì tụi con cũng đưa lên như thường. Còn người xấu muốn đưa lên cũng không sao lên nổi, mà chỉ đưa đi đến nơi tương xứng với tâm linh họ đang có mà thôi. Vậy muốn được đi đâu là do chính mình quyết định, chứ chẳng ai có thể lôi lên hay kéo mình xuống cả. Công việc của tụi con là giúp đem họ đi lên, còn có lên nổi hay không đó là chuyện của họ! hihihi . Đừng nghe nói tất cả lên A Di Đà Phật mà nghĩ rằng người có tu và người không tu đều giống nhau nhen.


Linh hồn mà nhốt trong Hoasen thì cũng thấy tối thui và chán ngán cảnh thần tiên đó lắm vì lẽ "ủ tờ" thì ở đâu cũng chán cho dù là ở trên trời đi nữa! hihihi Nên đừng nghĩ là không tu cũng chẳng sao! Làm gì có chuyện một bên thì học trối chết, còn một bên không học chữ nào mà vẫn được Đậu vào Trường A Di Đà Phật chớ! hehehe… Đó là một ý tưởng sai lầm to lớn lắm đó! hihhi