gia nhập đội " Độ Tử "

Cô tập rất là giỏi! Con chúc mừng cô gia nhập đội " Độ Tử " với chúng con! Có điều cô đã làm mất sức của mình rất nhiều vào việc nhập định không cần thiết trong phần vì sao mà người đó chết… Cô nên để dành năng lực vào việc tập trung quán cho ra hình ông Phật và phát nguyện trong tâm mình là đem họ về cõi A Di Đà Phật. Với sức của cô thì có thể độ theo cách như sau:
- Cô cần phải tập trung như lúc cô tập vậy đó.
- Cô có thể cầm trong tay một tượng Phật hay tự quán ra hình Đức Phật Và quán luôn ra cái tay mình phát ra ánh sáng màu vàng như màu vàng của vàng ròng vậy đó.
- Cô nghĩ đến những người mà cô cần độ (cần có hình ảnh của họ cho đỡ mất sức, nhất là phải mường tượng cho ra gương mặt của họ) và cầu nguyện họ được về cõi của Ngài A Di Đà Phật, và cứ niệm: "Nam Mô A Di Đà Phật" để dẫn họ đi.
- Khi cô cảm thấy ngực mình bỗng trở nên ấm và người bỗng nhẹ tênh và ánh sáng vàng phát ra từ tay cô càng sáng hơn thì đó là dấu hiệu những người được độ đi về cõi Phật
- Còn khi cô làm mà thấy ngực cô trở nên nặng và tay cô bỗng mang ánh sáng màu đỏ bầm là những người đó không thể đi về cõi A Di Đà Phật mà họ đang phải bị đi xuống cõi giới thấp…
- Lúc này thì mới quay sang quán hoa sen và trùm họ lại đem đi.
- Nhưng phải chắc chắn là mình còn đủ sức để đem họ đến nơi mình muốn. Còn không thì mình sẽ làm cho họ bị lạc lối ở đâu mà mình không biết.
- Vì hoasen được tạo bởi tâm lực của mình, mà một khi tâm lực không đủ mạnh thì hoasen tự động sẽ vở tan ra từng mảnh và những linh hồn được mình bao trong đó cũng sẽ văng ra luôn…

Cũng như trường hợp độ tử của Cô khi hoasen đưa đi nửa chừng và cô không còn sức nữa thì các linh hồn đó đi về đâu con cũng không biết nữa. Muốn tìm họ thì con phải đi tìm…. nhưng giờ thì con không đủ sức để tìm họ! Hy vọng các Nhí khác sẽ tìm thấy họ và độ tiếp cho cô…
BHT