AN VỊ PHẬT - xù xì hộ phù

thiendat: TĐ mới mua cái hộ phù mã não, nhờ Nhí phóng quang, dán Tam tôn vào rồi...... TĐ sợ xuống nhà dì Sáu chơi thì bả hoặc là yêu ma quỷ quái thần thánh gì nhập bả, thấy rồi hỏi TĐ lúc đó không biết trả lời sao? .... Không biết trả lời còn đỡ, nhiều khi nó thấy chiếu chiếu nó khoái nó đi theo nó coi rồi nó phá TĐ chắc banh xác luôn quá...... BHT ơi, mấy người đó có thấy không đây? Vì TĐ hay xuống chơi, vừa chơi vừa coi ma nhập ..... hơi lo đây....
Bé hạt tiêu:
- Thường tượng Phật hay những đồ trang sức thường là trống rỗng… không có tâm lực gì cả... Khi dán "tam tôn" là bọn nhí của BHT đã dùng tâm lực niệm Phật của mình để đưa hình ảnh những vị Phật vào trong hình tượng. Đó là cách làm cho cái tượng hay cái vật mình đeo có thêm năng lực giúp mình tu tập và nghĩ đến chánh niệm.
- Còn cách nữa là đem cái hình tư tưởng đó lên Trời luôn cho biến thành như thật, sau đó mang cái linh ảnh đó xuống đặt cho khít khao vào bức tượng và để yên đó trong vòng một ngày để cho nó hòa nhập vào trọn vẹn giữa linh ảnh và tượng làm thành một.
Khi làm như vậy gọi là: "AN VỊ PHẬT" vào trong các đồ vật đó.
Anh đeo Ông Phật bên mình anh rồi thì anh còn sợ gì nữa. Một khi đã An Vị Phật vào trong đó rồi thì không có ma, quỷ nào có thể dựa vào cái tượng được nữa. Cái mà được tụi em "ếm xì bùa" rồi thì coi như là bùa "hộ mạng" của anh rồi đó! Anh đừng lo sợ gì hết… Yên tâm công việc của ông đi nha!
Nếu cái tượng hay đồ vật anh đeo mà chưa được An Vị Phật vào thì có thể bị ma quỷ gá vào đó là vì do tư tưởng suy nghĩ bậy bạ của mình mà họ đi theo.
Một chuyện này TĐ phải nên nhớ:
- Khi TĐ không tập theo ông Phước chỉ là "an trú chánh niệm đằng trước mặt" mà TĐ suy nghĩ lung tung, tưởng tượng tùm lum tùm la, "tè le hột me" (mới học được của anh đó! hihi) nghĩ tưởng mình là Thần này Thánh nọ hay là cứ tưởng tượng về một hình ảnh nào đó mà không có thật,. … ba cái tưởng tượng đó chính là TĐ đang "Cung thỉnh triệu mời" mấy ngài tầm bậy tầm bạ vô nhà (tâm mình) chơi đó! Cái đó là ma nhập phẻ luôn đó nhen!
- Còn TĐ tập theo ông Phước chỉ là TĐ đang đi trên con đường tập để trở thành Phật mà, chứ đâu phải đi học cách làm sao để cho mấy ông Thần, ông Thánh mượn xác đâu!
Mà sao đã là Thánh thần, Quang tướng đế Vương gì mà lại mượn xác phàm người trần mắt thịt mình chứ vậy hóa ra mấy ông đó dở hơi hơn mình sao… Vì ổng không có mà phải đi "nhờ" đi "mượn"… Vậy thì ổng có gì hay để cho mình học đâu, cái mình có mà mấy ổng hổng có mà, vậy sao mình không dùng cái mình có làm của mình mà lại để mấy ổng mượn làm chuyện của mấy ổng chi vậy? Ổng làm được thì mình cũng phải làm được chớ! Ông Phước nói vậy mà! hihi. Đi theo mấy ổng chắc bị ổng "mượn" riết không có áo mặc về quá! "bề dưới" mượn đồ "bề trên" mượn xác… Vui thì trả lại mà không vui mượn luôn kiểu đó chết mình rồi! hihi.
(Sẵn đây BHT nói chuyện ngoài câu hỏi của TĐ chút nhen, vì đọc bài anh viết bên kia thấy vui vui nên muốn TB thêm vài hàng với TĐ)  
Còn chuyện độ vong thôi đâu có gì là ghê gớm dữ vậy, ba cái chuyện đó đối với Thần Thánh rồi thì dễ ẹt hà cần chi phải làm rùm beng phiền hà mấy người "bề dưới" (lại chữ của anh đó) dữ vậy! hihi.
BHT chưa hề thấy Chư Phật đi xuống kiểu đó bao giờ mà chỉ thấy mình đi lên trên đó để gặp các Ngài mà thôi. Mà nếu có xuống thì với cái gì long trọng ghê gớm lắm chứ đâu vì ba cái chuyện cỏn con như vậy…
Mà trên Trái Đất này một ngày có biết bao sinh linh bị chết vì nhiều lý do khác nữa, có tính hết nổi không? Nếu vậy thì làm sao các Ngài làm cho xuể đây, khi mà chuyện đó xảy ra từng giây phút trên khắp quả địa cầu này… đó là mới chỉ quả địa cầu thôi đó nhen... Mà trong Tam Thiên Đại Thiên Thế Giới thì Trái Đất chỉ là hạt bụi nhỏ thôi. Có khác nào cứu người ngoài đường mà đòi Tổng Thống đến xem và ban lệnh cứu chữa thì mới làm được! hihi.

Đúng là người lớn nên làm cái gì cũng to lớn quá! còn BHT nhỏ xíu nên làm cái gì cũng thấy có chút xíu thôi hà! hihi. Thật khó hiểu người lớn quá… BHT không hiểu nổi… Bài anh viết BHT đọc mắc cười lắm! Chúc anh ngày một tinh tấn hơn nhen!