về CKC

Thầy ơi ! Vẫn như thường lệ con cầm Chày công phu và ngũ , có khi giữa đêm thức dậy thì còn nguyên trong tay , nhưng cũng có khi rớt ra giường .....Hôm rồi đêm 30 rạng ngày mùng một khi dậy không thấy Chày trong tay , con mò mẫm tìm thì cây Chày rớt xuống đất , Ông Xã con ở đâu đi tới đạp lên ....bụp ....gãy.Trời ơi , con ngẫn ngơ tức sao mà tức,nhưng trong đầu con cứ vang lên suy nghĩ : " ôi vô thường, vô thường , chứ ở đâu khi khổng khi không  , ngay chổ cái Chày của tôi rớt mà bước tới......... ".Nghỉ thế nên con không giận ông xã nữa ,  thấy con tiếc của  Grin quá nên ổng nói để lấy keo dán sắt dán lại cho .Con nói :" Trời , tâm linh mà anh nói lấy keo dán sắt dán ....".
  Thầy ơi ,cây Chày đó con rất thương vì :chính Thầy chú nguyện cho con khi khi về nước , lần đầu con cầmChày công phu ( tay phải), con nghe rần rần cái tay , và thỉnh thoảng sau này cũng có vài lần .....Không biết gãy Chày vậy có sao  không thầy há ? Vậy con xin Chày mới , hay lấy keo dán sắt dán lại  Grin , ( Nó gãy một nhánh ở cục vật chất , trí tuệ )  .
Xin Thầy dạy con.
Coi vậy chớ bữu bối nào cũng có thời hạn của nó cả. Khi hết nhiệm vụ thì nó bị bốc hơi và biến mất! Và đúng như con thấy là cái gì cũng không qua được cái Vô Thường.

Tiện đây tibu ghi lại công trình làm cái chày bằng tay (chày nhỏ bằng gỗ như hiện nay) công trình này được thực hiện lần đầu tiên trên đường Hai Bà Trưng lú đó là nhà của Lão Ông N., dĩ nhiên những người tham gia là Bảo Thợ Hồ, và một người Bạn học cùng lớp với tibu. Tibu chầu rìa vì không có khéo tay  Grin Grin Grin
1. Đầu tiên là lấy cục gỗ và tiện ra ba cái cục tròn bằng nhau cách nhau 0,5 cm.
2. Sau đó lại làm cái khuông trên một miếng ván khác. cái khuông có khoét ba cái lỗ thế nào cho khi đặt cái chày vào đó thì nó lồi lên, vừa đủ cái khía.
3. Lấy bút chì vẽ lên hai cái cục tròn ở hai đầu.
4. Sau đó dùng cưa lọng cưa những phần dư ra để làm cái khía.
5. Sau cùng là dùng dao để đẻo cho ra cái chày.

Tất cả đều được làm bằng tay và với tinh thần cao nhất.

Làm xong, thì đến tibu coi hào quang của cái chày và độ rung động của nó khi dùng nó để đuổi thử vài con Ma đang bu trong góc nhà. Hehehe.

Chuyện lạ đó đây:
Bữu bối bị mất lần đầu tiên tại nhà của tibu, khi tibu dùng chày để chữa ung thư ngực cho La Hầu La.

Chính Cô Ba Hột Nút dùng cách xuất hồn bằng luồn Bhavanga để vào Thai Tạng để lấy lại và đem để ở ngay dưới giường của tibu trước sự kinh ngạc của La Hầu La.

Sau đó là chày bị mất thêm một lần nữa ngay sân cù Đà Lạt dưới cây Thông Chúa khi Cô kể lại tiểu sử của nhóm Thông này.

Chày của Cô Vân cũng bị mất khi P. Nhỏ cõng Cô Vân ra khỏi Bệnh Viện vào lúc cuối đời của Cô.

Tất cả bữu bối đều đang còn ở Thai Tạng Grin Grin Grin để bà con được học hỏi sự linh ứng của bữu bối, khi được làm đúng cách. Grin Grin Grin

Hiện nay, trong thời đại văn minh này, có chỗ cũng có thể làm lại những cái chày bằng bất cứ chất liệu nào. Chỗ này có những máy in 3D. RC đã cho tibu địa chỉ:
www.shapeways.com
Họ có thể in ra những vật thể phức tạp, thứ thiệt bằng đủ các Chất Liệu như
Nhựa Tổng Hợp dẽo, cứng...

Vào năm 1993 có người đã in thử một cây súng bằng nhựa và cũng có người đã bắn thử và đã thành công!
source