Chữ Ah làm bàn thờ


Chữ Ah làm bàn thờ

Duc Thien   
Thầy có thể nói thêm về chữ Ah trong việc sử dụng làm bàn thờ được không ạ? Hiện tại con đang tìm cách để mọi người trong tim nên con đã dọn dẹp và bỏ bàn thờ ở nhà. Vì thế con muốn hỏi rõ thêm về việc làm bàn thờ với chữ Ah.
Bright Moon   
Có đủ tâm lực thì làm được liền, đâu cần hỏi. Còn chưa có đồ nghề thì lại rơi vào trường hợp: muốn bỏ một cái Chấp Tướng đi để lại sắm mấy cái Chấp khác vào cho nặng người hay sao (lại phải nghĩ xem làm bàn thờ chữ A thì làm làm sao? Có những kĩ thuật như thế nào?). Nói chung cũng không phải là việc đáng khẩn thiết lắm.
Duc Thien   
A hi hi, Thực rađệ hỏi là hỏi cái ý nghĩa tâm linh của nó như thế nào thôi.
Hstd Thay Phuoc
Xô xuống vực thì la AAAHHH. Bắn cái đùng thì cũng la Aaaahhh. Treo lên không trung và cho bay lên cao: cũng la: Aaaahhh. Như vậy. Quăng xuống hố. Bắn cái đùng. Treo lên cao tít mây xanh thì cũng chỉ la lên một tiếng Aaaahhhh. Cho nên khi tu mà đi đén tình trạng: Có sợ thì đừng có sợ, cái sợ của mình là tu đúng hướng. Như vậy, một số bà con chưa... suy nghĩ ra:  Khi sợ đến độ mà phải la lên một tiếng Aaahhhh... thì đó là tiếng kêu xuất phát từ bản ngã... trước khi tắt thở, hoặc là gần tắt thở!!!  Cho nên, khi đụng tới bản ngã là đụng tới hơi thở!!!  Khi tu hành đến cao cấp thì đụng phải tình trạng Hữu Dư Niết Bàn.  Mà đụng tới cái này là đụng tới hơi thở: bản ngã rung sợ và la hoảng lên rằng: - - Tập nữa là điên đó! - - Tập nữa là... chết đó! - - Tập nữa là bỏ vợ, bỏ con, bỏ luôn gia tài, sự nghiệp đó!!!  Đó là cái sợ... cái sợ của bản ngã đang giãy chết!!! ===== Dùng những chiêu cuối cùng của giáo pháp thì mới có thể qua được cơn sợ hãi này!!!  Còn không: chỉ toàn là nói dốc!
Cho nên tu sĩ thờ chữ AH là vậy đó (angel)(heart)(clap)
Duc Thien   
Khi con tập Vạn Thắng Công cũng thường niệm Ôm Ah Hùm theo mỗi động tác. Như vậy cái chấn động mà khi con niệm như vậy nó có ý nghĩa tâm linh tương tự không và có thể xem là một cách ''thờ'' chữ Ah không ạ?
Hstd Thay Phuoc
Là vì đang sử dụng hơi thở nên nó chỉ làm cho thanh tịnh mà thôi con. Còn cái chiêu kia là cái dấu hiệu của sự giảy chết của bản ngã.
Duc Thien   
Vâng con cảm ơn Thầy. Chứ cái này mà hỏi nữa thì con thấy loằng ngoằng lắm. Lúc nào làm đến thì tính tiếp. Biết vậy đã.