Nghiệp bất hiếu xúi mình đi nhanh, thế cái gì xúi mình đi chậm.

Nghiệp bất hiếu xúi mình đi nhanh, thế cái gì xúi mình đi chậm.

Đức Thiện
Thầy có bảo là nghiệp bất hiếu nó xúi mình tu thật nhanh, dí mình làm hết sức, xong mình đừ là mình hư luôn. Thế còn cái nghiệp gì mà nó cứ xúi mình đi chậm thôi, chậm thôi hả Thầy?
4 Hstd Phuong
Đang chờ câu trả lời luôn đây. Cảm ơn câu hỏi hay.
Hstd Thay Phuoc
Làm biếng hihihi. Nghiệp sát, họ không thích mình thoát khỏi tầm kiểm soát của họ! Cho nên họ tạo nhiều vọng tâm, làm biếng để giữ mình lại!!!  Để chờ dịp mình sơ hở là họ hành hạ mình!
Đức Thiện
Dạ. Như thế có nghĩa là mình chơi với họ lâu rồi, thành thói quen của mình rồi. Bây giờ mình muốn thay đổi thì họ tìm cách ngăn lại ạ.   
Hstd Thay Phuoc
Không có chơi nhưng họ tìm cách cầm chân mình lại để chờ dịp trả thù.
Đức Thiện
Ối chu choa. Cái này đối trị bằng tinh tấn có được không ạ? Thế nếu mình cố gắng tinh tấn vượt qua được thì họ tìm ai đc ạ. (con hiểu là do phước báu mình đang còn nên họ chưa tìm đc khe hở để trả thù).
………..085
Con cũng định nói làm biếng... hihi
Hstd Thay Phuoc
Chỉ cần làm đều đều, 70% thành công lực thì họ chỉ còn đứng phía ngoài la hét vậy thôi.(inlove). Tu khó là leo lên dốc! Mà lên là hay rồi! Còn tu dể thì bị họ lừa.
Đức Thiện
Vâng ạ. Hỏi như vậy vì mỗi lần con thấy sắp ra gì, con nhấn ga lên thì y rằng sau đấy sẽ lan man sang các việc đời việc đạo khác. Việc khác tuy cũng tốt nhưng hok cần thiết bằng đề mục.
Hstd Thay Phuoc
Hihihi tìm ra manh mối rồi đó con (wink)
@ canthan: do nghiệp sát thì đúng hơn. Dùng Thiên nhãn sẽ thấy nguyên cả hệ thống nghiệp sát (bị mình hại, bị mình giết, bị mình hà hiếp) họ nhao nhao lên theo kiểu: - - Ê! Ê! Đừng làm vậy! Sao lại nghe thằng Tibu? Đừng có đi theo nó!!!
..........085
Dạ. Như riêng con thì con thấy con làm biếng thiệt. Nhưng giờ con đỡ hơn lúc trước rồi Thầy, siêng năng hơn.... hihihi... lâu lâu Thầy đá con cái cho con bớt đủ thứ nha Thầy! 😂😁