Pháp Hội 2023

Kiểm soát việc nói nhiều
https://www.hoasentrenda.com/fp/bai-viet/kiem-soat-viec-noi-nhieu-44779

Nội dung tóm tắt:
+ Do cái Tâm của mình
+ Tự mình phải nhận ra cái vấn đề của mình.
+ Từng bước từng bước kiểm soát cái tư tưởng
+ Nghiệp từ miệng mà ra.


Không mang việc về nhà - xây dựng và bảo vệ cốc tại gia

Link: https://www.hoasentrenda.com/fp/bai-viet/khong-mang-viec-ve-nha-xay-dung-va-bao-ve-coc-tai-gia-44778
Nội dung tóm tắt:
+ Đừng mang sự bực dọc, nặng nề về nhà.
+ Phải bảo vệ cái chỗ mình tu. (vơi NhàBinh thì đó là cái phòng, vào đó là ko tính toán gì hết),
+ Phải tạo ra cái chỗ tựa cho mình

Chủ đề đợt Ngộ Đạo này là BIẾT ƠN

Mọi người vô quả vị nhờ Biết Ơn. Biết ơn Thầy, biết ơn Phương Pháp, và Tất Cả. (Brightmoon)

Nội dung tóm tắt:
- Cần nhất là Hiền và Thiền


Hướng đi trong cuộc đời
https://www.hoasentrenda.com/fp/bai-viet/huong-di-trong-cuoc-doi-44734

Nội dung tóm tắt:

Mun  5.48 - 9.20
+ Nên sống hòa hợp giữa đời và Đạo, không để cho nó kéo mình đi.
+ Tự nhận biết và rút kinh nghiệm.
+ Bất kỳ hành động nào cũng có Nhân và Quả
+ Có duyên rất sâu đậm mới tác động được. Ngay cả con mình sinh ra cũng không làm gì được.

Bác Thái 9:20 - 12:20
+ Nên quý Công việc hiện tại. Không nên vùng vẫy lung tung. CÓ PHƯỚC THÌ NÓ TỰ CHUYỂN. THU DỌN THÂN TÂM

Bạch Nguyệt : 12:20 - 15:35
+ Đời cố gắng duy trì cuộc sống, không nên mơ mộng theo mong muốn ước mơ. Việc chính là TU
+ Gặp một công việc là NHÂN DUYÊN, Lo chuyện TẬP thì công việc ổn định dần dần.
+ Đời là bất toại nguyện.

TLH 15:35 - 16: 28
+ Bất toại Nguyện là để quay vào tiến tu, Quay vào bên trong vớt bèo bên trong tâm.