Bốc shit thì tay mình thối trước

Khi mà cái Tâm của mình nổi lên sân hân, ghét ai, thù ai thì nó như thế này đây.
Hãy tưởng tượng xem khi mình bốc cục shit chọi người ta với mục đích là làm cho người ta thối, và lấy làm đó hả hê. 
Thì ngay lúc đó trước khi chọi trúng mục tiêu thì cái tay mình đã thối rồi.
Người này cải lại, kẻ bị trúng sẽ thối hơn.
Ừ, nhưng zoom rộng ra thì những người xung quanh sẽ thấy là cả 2 đều thối, trong đó có chính mình.
Đây là hình ảnh dễ thấy.

Trở lại chủ đề chính, khi cái Tâm nổi lên sân hận thì nó sẽ làm khổ bản thân mình.
Vì cơ thể con người luôn phát hào quang, luôn phát ra tần số f.
Nếu cớ thể phát ra f yêu thương thì sẽ có cơ hội cộng hưỡng với f yêu thương xung quanh, hoặc là cách để ngăn cản f tiêu cực xung quanh tác động lên mình.
Ngay khi Tâm sân hân nổi lên, thì thân thể sẽ phát f tiêu cực, nếu ngày lúc đó xui rủi bắt gặp f tiêu cực ở quanh đó thì nó sẽ khiến cho sân hận bản thân sẽ tăng mạnh lên theo luật cộng hưỡng.
Khi đó đều tệ hại sẽ xảy ra.
Cho nên cái Tâm mà yêu thương người khác chính là yêu thương bản thân mình trước.
 (viết lại suy nghĩ trong lúc ra đường sáng nay)