Sức khỏe của Tibu

Xin cám ơn anh chị em, tibu có thêm cái tật là khi chỉ cho bà con tu tập và nhất là khi bà con hé nhau kéo pháo thì tibu bị lảnh đạn vì cái tật lanh chanh chỉ cho người ta tu tập!
Có hai vấn đề:
1. Chỉ cho tu hành với phương cách trật đường rày:
---> tibu chẳng hao hớt gì mà càng phây phây mập ú ra. Là vì tibu tiếp tay với ngoại đạo để triệt tiêu Phật Giáo. Bà con tu hành thì vẫn bị ác nghiệp chi phối, tham sân si không bớt. Quả vị thánh tăng chỉ là tiếng đồn!
2. Chỉ trúng đường và bà con lại nghe theo mà làm:
---> Nghiệp nó tìm ra tibu và dợt cho te tua trước tiên. Về cái tội: Nếu mà thằng chả hay là con mẻ không tu theo cái thằng chết bằm này (ý là tibu) thì tao đã có dịp hành hạ thằng đó rồi. Nhưng do nghe theo lời thằng khốn nạn này (ý là tibu) mà nay tao tìm hoài không ra! Và khi tìm ra rồi, thì không biết lý do gì mà hành hạ được! Vì tất cả là người hiền cả rồi!
3. Tibu chỉ bị nó hành hạ vào lúc đầu của thời gian tu hành, còn sau khi đã ra được cái đề mục rồi thì tibu coi như được án treo. Và tất cã sẽ trở lại hành hạ tibu cú cuối trong khi tibu bị cận tử nghiệp chi phối.

Do vậy mà tibu lại là dân mệt chuyên nghiệp mệt đến độ đọc không hiểu cái gì cả! Và có khi do nhừ tử quá mà đành phải tự ký giấy phép cho nghỉ vài ba bữa . Tuy nhiên, với kết quả như vậy thì tibu có đừ hơn một tý nữa thì cũng đáng động tiền bát gạo!