Bàn về :Hạn - Tam tai - Tử vi - Sao hạn - Phong thủy - Con số - Xuất nhập

Cách giải Hạn & Tam tai

Vận hạn - Tử vi - Sao hạn - phong thủy

Thể xác này đã được hình thành từ hai vấn đề: Ác Nghiệp và Thiện Nghiêp từ xa xưa tới giờ. Nay tất cả những thứ đó đã cô động thành thân xác này.
Con mà thay đổi được những cái này là ... chuyện không tưởng.

Hơn hết thì lại có phước báu. Mà phước báu thì các bói tóan đều không luận được. Như vậy thì bói toán để làm gì?

Vận mạng & những con số

Bàn về cơn sợ:
Máu của mình mà chảy chậm thì lúc nào cũng sợ một cái gì đó. Máu mà chạy nhanh thì sẽ không sợ gì cả: Tập Vạn Thắng Công thôi.



Những tác phẩm bói toán đầu tiên đều xuất phát từ Tứ Thiền Hữu Sắc. Khởi tư điểm này thì cái gì cũng rõ ràng, cũng đơn giản.
Nhưng khi trình bày lại cho người không có Trình độ tâm linh này hiểu thì đã sai số bắt đầu khởi sanh. Và sau đó là hiện tượng tam sao thất bổn. Rồi đến cách áp dụng một cách máy móc. Thế là càng sai.

Chưa kể chế chiêu, và độ kiểu.

Người bị (vong, quỷ thần) nhập thường do những nguyên nhân nào? Những người tu lơ mơ như con liệu giúp được gì cho cả hai?
Chỉ đứng nhìn chơi cho biết và đừng có tham gia cái gì hết. Vì đây là thuộc loại "Huệ Âm".
Nếu mà mình tham gia và khi minh đi tìm Thầy để tu hành theo Chánh Pháp (Huệ Dương) thì lúc nào cũng bị cản trở, và gặp khó khăn khi giáp mặt với Thầy của mình.

Nếu mà chính mình nghe được người bị nhập này nói với mình là:
Không thích làm như vậy nữa!
Thì nên dùng Chú Tôn Thắng để mà nâng cấp cho những người nhập này người này.