chuyện kể nghe chơi

Subject: chuyện kể nghe chơi

1.Chuyện ăn uống
Thầy dặn khi ăn thì đừng bỏ thừa, bỏ mứa vì là nhân kiếp sau sanh ở vùng sa mạc thiếu thốn. Với cái tư tưởng không muốn ăn nữa khi mình ăn quá nhiều, và bỏ dư nó sẽ ghi dấu ân trong tâm thức. Rồi kiếp sau không có gì mà ăn luôn. 
Vi dụ khi ăn buffet mình múc đồ ăn cho thật nhiều rồi đến khi ăn không hết thì đem vứt... Thầy nói trường hợp cơm dư canh thừa mà mình xử lý theo kiểu đổ ống cống vứt đi thì nó năng hơn kiểu vứt nhẹ nhàng ra vườn với sự tác ý là cho chim chóc, trùng kiến nó ăn. Khi vứt ra vườn thì có khi con ma, con quỷ nó cũng ăn được nữa Cheesy
Rồi chuyện cưỡi ngựa, cưỡi voi. Khi mình cỡi nó thì nó có muốn đâu, nên sẽ sinh ra tư tưởng tức giận. Và thế là mình dính vô nhân quả. Kiếp sau mình làm người thì chuyên môn bị người ta chén ép, đè đầu cưỡi cổ.

2. Chuyện người tu và ma quỷ
  Thường mình tu là ma quỷ trong vùng mình ở họ bỏ đi hết. Vì trong thế giới vô hình thì nhiều thế giới nó chồng chéo lên nhau. Nhà mình đang ở vầy mà có khi chồng lên nhà con ma luôn hoặc có khi là hàng xóm. 
khi mình tập và vô được Chánh định thì nó sẽ tạo thành 1 cái vực thẳm. 
Mình thì  không thấy gì nhưng con ma nó nhìn vào mình thì chỉ thấy cái vực sâu hun hút và nó sợ, nhất là cái vực này nó còn chạy lui chạy tới ( khi mình di chuyển). Kết quả là chỉ có dọn nhà đi chỗ khác thôi.  
Thầy có kể hồi xưa Thầy ở nhà bà chị, trong thế giới vô hình thì nó có 1  con đường song song nhà đó và đi lướt ngang qua cái cửa sổ tầng trên. Lúc đó Thầy đang nhập định thì nghe tiếng người ta chửi bới, thầy mới xem thì ra là bà chị vừa hắt đồ dơ ra khỏi cửa sổ và nó trúng 1 con ma đi ngang đó. Thầy có dặn đừng làm vậy nữa mà bà chị không tin, lần sau làm tiếp. Và lần này xui xẻo là lại hắt trúng con ma lần trước. Thế là qua hôm sau con ma nó  làm cho cả bầy thỏ nhà bà nầy nuôi chết hết luôn. 
Thầy bảo ông bà mình nói khi hắt đồ bậy bà thì nói thầm trước là xin tránh đường, chuyện này không phải là không có lý đâu. Vì biết đâu lại hắt trúng mặt người ta.

3. Về âm nhạc, đi spa và sự tác động tới tâm thức.
    Thầy kể khi mình đi spa thì nó sẽ làm cho hào quang của mình dở lắm. Thứ nhất là vì âm nhạc, vì đèn mờ mờ, vì tư tưởng của người mát xa mình. Khi mình nghe nhạc thư giãn thì hệ thống luân xa nó sẽ mở ra và những luồng tư tưởng xấu của người kia nó sẽ chui vào mình. CỘng thêm việc massage nữa, trong tình thế đó thì khó mà không nghĩ bậy được lắm. Rồi thêm cái trò hơ nóng đá và đặt dọc cột sống nữa. Nó dở lắm. Làm kiểu đó nó kích thích mấy cái luân xa và cộng hưởng những cõi giới thấp.  Nó kéo cái tâm mình xuống mấy cảnh giới thấp. Cả nước hoa cũng vậy luôn. Nó kéo tâm mình trùng xuống.
Còn về âm nhạc thì nó là sự phóng chiếu tâm thức của người soạn ra nó. Mình nghe đi nghe lại 1 thể loại thì cái tâm mình nó bị lấy nhiễm cái trạng thái tâm lúc họ viết nó. Ví dụ có loại nhạc gì đó mà ca sĩ bôi vẽ khuôn mặt như ác quỷ, và khi hát thì giọng oàm oàm. Thầy kể lúc đó nếu dùng Thiên nhãn chiếu thì đúng là nó ra hình con quỷ đang hát luôn chớ ko fai con người. Tiếng oàm oàm là ngôn ngữ của loài quỷ , mà mình nghe hoài thì cái tâm nó cũng thành quỷ luôn. Kiểu như vậy.  
Thầy bảo nên nghe mấy loại nhạc cổ điển thì hay hơn, những loại như của Bach v.v.. Thầy nói có vài bản nhạc của Bach khi nghe thì nó kéo tâm mình lên.

4.Chuyện tập VTC
Thầy bảo có những người tập VTC giỏi thì khi tập họ có thể thổi lủng mây trên trời. Lúc đó người có Thiên nhãn có khi sẽ nhìn thấy những ông Tiên bị rớt lịch bịch xuống đất. Khi họ rớt xuống đất thì bị đầu thai làm người. Mấy ông này thường ở trên các tầng mây. Chắc đây là kiểu mà mọi người  hay gọi là Tiên bị đọa làm người đây. hihi

5.Chuyện kiết giới và ếm xì bùa nhà anh Bảo ( chỗ thầy ở lúc qua đây)
   Thầy qua seattle ở nhà anh Bảo. luôn tiện ếm xì bùa kết giới nhà giùm ổng luôn. Lúc em đang lên Thầy đang nghiên cứu tìm chỗ cắm chiếc đũa như trong hstd nhưng không có miếng gỗ vẽ bát quái
Hỏi thìThầy nói thêm miếng bát quái thì nó mạnh quá. Thầy dòm tới dòm lui 1 hồi thì tìm ra cái điểm lực hội tụ của căn nhà và cắm cây đũa cố định vào luôn. Thầy bảo phải tính sao cho nó không ảnh hưởng nhà hàng xóm, và làm sao cho nó tán đi mấy cái lực của cột đòn giông nhà hàng xóm đang chĩa vào nhà anh  bảo.  Khi anh Bảo cắm vào xong thì Thầy nói là pháp nó lưu xuất và các luồng khí lực nó hội tụ lại tạo thành 1 con rắn hổ mang. Nó bự gấp 3,4 lần nhà của ông bảo và không ngừng lớn lên.  No bắt đầu từ sau lưng nhà, quấn mấy vòng xung quanh nhà, sau đó chồm cái đầu qua mái nhà và cái miệng nó há rộng giơ 2 cái răng nanh ở phía cửa ra vào. Như hình con rắn che mưa cho Phật Thích Ca của mình vậy. Tác dụng của nó với người bên ngoài thì mấy tên trộm nào có lòng dạ bất lương khi mon men lại gần là lạnh run liền. Họ có cảm giác sợ hãi khi lại gần ngôi nhà. Còn bên trong ngôi nhà thì làm cân bằng luồng khí lực, người ngồi bên trong mà tu tập thì đã lắm và có cảm giác rất là cân bằng.
Thầy nói  con rắn mà che chở cho ông Phật mình hồi xưa khi chiếu vào màn hình TV thì là do các luồng khí lực tạo thành giống nhà ông Bảo vậy. Nó không phải là con rắn thật và có linh hồn.
Cái chiêu ếm xì bùa nói mới toanh do Thầy mới tìm ra. Ngay cả Nhí cũng chưa biết Cheesy

6.Chuyện cái bàn thờ
Em có hỏi Thầy chuyện mình cúng giỗ ông bà hay cúng cô hồn vậy họ có hưởng được không. Thầy nói mình cúng mà để đồ ăn cao ngang ngực trở lên là họ không thấy gì rồi. RỒi Thầy kể ra chuyện hệ thống cái bàn thờ tổ tiên của mình. Cái này nhớ sơ sơ thôi. Ở trên cùng là bàn thờ Phật, thấp xuống phái dưới là vùng của người ăn chay, xuống 1 cấp xa hơn nữa là vùng của người ăn mặn, xa hơn nữa là vùng của người mà lê lết để ăn.. 
nó phân bổ theo kiểu bậc thang và tương ứng các cói giỡi thấp từ từ ở thế giới vô hình. Thầy nói cúng mà ngầu nhất là Tứ thiền. Lúc cúng mà kêu là họ (ngạ quỷ ) kéo tới chật ních. 
Tứ thiền mà cúng đồng thời phát nguyện chọ họ ăn xong rồi về Cực Lạc hết, thì sau khi ăn xong cái khung cảnh nó hoành tráng không thể tưởng tượng. Hoa sen rơi xuống đầy trời và họ đi ngay tức thì. 
Cận định mà cúng thì họ tới cũng đông lắm. Nhưng chuyện cúng thí thực này thì không nên làm thường xuyên vì cảnh giới họ sẽ níu kéo. Và mình không thể tiến tu được.

7.Chuyện thần tài, thổ địa
 Thực ra thì không phải có 1 ông thổ địa ngồi trong cái nhà nhỏ nhỏ ở góc tường như dân gian mình nghĩ. Thổ địa họ quản lý 1 vùng nhỏ nhỏ, và khó có trường hợp họ ở trong cái chỗ mình thờ. HỌ như cái GPS, hay cái kênh thông tin vậy. Người giỏi khi thấy và hỏi thì họ sẽ trả lời những chuyện trong vùng, và chỉ chỏ này nọ. Họ cũng không làm gì được nhiều lắm đâu. Họ khoái nhất là trong vùng mình ở có người tu hành. Chuyện nhà có Thổ thần, môn thần và ma quỷ không dám vào thì không có đúng. Môn thần thì chỉ có những ông thầy Bùa thứ thiệt khi họ chôn bùa ở cửa và sẽ có ông thần giữ cửa xuất hiên khi có trồm cướp v.v.. Thầy nói khi có trộm thì có khi nghe cái cạch và nó tự động khóa từ trong ra ngoài luôn, Ai cũng không mở được. Còn bình thường thì không có Môn Thần trông nhà cửa đất đai. Còn Thổ thần thì không làm gì được nhiều. Có ông còn sợ sệt mấy con ma, con quỷ.

8.Cái chiêu hồi hướng cho Chư Thiên
 Thầy nói cái chiêu này rất là ngầu. Thẩy kể mình tu tập 1 thời gian thì cái vùng mình đang ở nó trở nên an nình hơn và trù phú hơn. Lý do là vì được chư Thiên ủng hộ. Khi mình hồi hướng thì chư Thiên sẽ nhận và nghe được. Họ rất tán thưởng mình vì mình rất là cùi bắp mà dám hồi hướng cho họ. Rồi có người họ sẽ tới và  ủng hộ mình.  Thầy nói bên này Los Angeles là thành phố của Thiên thần vì vùng này hồi xưa người ta tu  và hồi hướng cho chư Thiên nhiều lắm.. Khi họ làm vậy thì chư Thiên nghe và họ kéo tới rất đông. Và cái vùng đó trở nên trù phú. Trong thế giới vô hình nó cũng có hiệu ứng "tiếng lành đồn xa", khi trng vùng có 1 người tu giỏi thì 1 đồn mười mười đồn trăm. Và cả cái vùng nó biết luôn. Thầy nói là  có khi có mấy ông Thần sợ và chịu không nổi cái sức tu của mình nên họ bỏ đi. Nhưng cũng có ông khác họ khoái mình và tìm tới ủng hộ. Rồi từ từ họ làm cho vùng mình trở nên an ninh hơn.
----

Nhớ chừng đó hà bà con.. Có chuyện nhớ không nguyên vẹn nên nhớ gì nói nấy, đọc chơi cho vui thôi nghe. Cheesy Còn chuyện nhà anh Bảo kể nội bộ nghe cho zui thôi nghe bà con.. nói cho lung tung nhiều người biết  chắc ổng thịt em quá. hehe