Pháp Luân Công là gì, thưa thầy?

Câu chuyện này làm cho tibu nhớ lại một giai thoại của Ngài Xá Lợi Phất:

==============
Một hôm, sau khi nhập định tập dợt ngon lành thì Ngài lại bị đau đầu!
Tất nhiên, Ngài không thể nào bị... cái Cận Định làm cho đau đầu như... bọn mình!

Bà con cũng nên hiểu là: Ngài Xá Lợi Phất cũng đang bệnh nghề nghiệp... là:  rất ỷ lại cái Trí Tuệ của mình và tất nhiên, Ngài rất là hay quên trong việc rà soát lại bằng Thần Thông.

Nhưng lần này, vì cơn nhức đầu "như ai đó bửa sọ mình" nên Ngài bèn vào lảnh vực quán coi chuyện gì xảy ra!

Thì ra có hai con quỷ nó đứng kế bên khi Ngài đang vào mức độ nhập Chánh Định cực kỳ chắc chắng... mức độ chắc chắng này có thể ví là kim cương! Và Ngài đặt tên là "Kim Cang Định".

Ngay lúc vừa đặt tên xong, thì có hai con quỷ xuất hiện! Một con cầm cái búa (chẻ cũi) và nói rằng:
- - Chà Kim Cương à? Mình mới tậu cái búa rất là ngon lành này! Nay lại có Kim Cương ở đây thì sao lại không bứa thử một phát coi sao ta?
Con đứng kế bên lại la lớn:
- - Ối! Ối! Ông ơi, đừng có bửa người ta! Thầy đang tu mà!
- - Càng tốt!

Rầm!!!

tibu lại bàn:
Cũng may, chỉ là một vọng tâm nhỏ xíu của một bật Thầy! 

(nên nhớ: vọng tâm của bật Thầy như Ngài Xá Lợi Phất, so với cái núi vọng tâm của mình thì chẳng có là bao! Tuy nhiên... lớn thuyền > lớn sóng mà!
Hết lời bàn, nay tibu lại trở lại câu chuyện Ngài Xá Lợi Phất:

Thế là con quỷ dùng hết sức bình sinh, vận khí và bửa một phát ngay giửa đầu!

Tất nhiên, đầu Thầy không ăn thua, nhưng cái đau, cái nhức "như có ai bửa sọ mình" rất là thật!

Thầy sám hối ngay lập tức (sám hối về chuyện đặt tên cho một cách nhập định, một hành động vớ vẫn).
===============

Trở về lại câu hỏi: chuyện Pháp Luân Công là gì, thưa thầy?

Trả lời:
Nó không thể nào hay hơn cách của chùa mình (ý nói là Vạn Thắng Công). 

Cái đáng nói ở đây là phương pháp này bị xoá ở bên Trung Hoa.

Nhưng tai hoạ lại giáng xuống phương pháp "gần đúng này" khi ông đã dám đem cách tập này vào Trung Hoa.
Ông đã nóng vội và phạm hai sai lầm:
1. Tập họp dân chúng lại, một nơi mà chuyện này bị cấm kỵ.
2. Đưa ra khẩu hiệu rất là kêu, tạo ra sự hiểu lầm là: Tập cách này sẽ là bật xuất chúng:
Chân - Thiện - Nhẫn

Chính chữ Nhẫn này đã kích động cho họ... bửa thử và coi... "mày nhẫn tới mức độ nào"? 

Thế là thảm hoạ xảy ra!

Bà con suy nghĩ...
source