Chữ Vạn - Tình Thương


Trích đoạn chú Omule (chú Thăng) hỏi Mun:
“ Omule: Chào Mun nhé! Không biết anh Thái đã hỏi Mun về chuyện chóng mặt của chú Thăng vào chiều tối ngày 20 tháng 8 năm 2018 chưa nhỉ?
Mun: Chưa được ngộ đạo nhưng cũng gần rồi đấy ạ. Hiện nay chữ vạn ở trên ngực chú đang khoảng 5cm. Bao giờ 10 cm thì sẽ ổn định. Chú cố gắng nhé!
Omule: Cám ơn Mun nhiều lắm.Chú hứa tiếp tục cố gắng hơn. Trong quá trình tu tập cháu quan tâm nhé. Có gì chệch hướng thì nhắc chú ngay! “
Hết trích dẫn

Tieulubu: Mun kiểm tra cho bác Thăng rồi à
Mun: Dạ vâng ạ. Chú có nhắn tin hỏi
Tieulubu: Hôm qua bác Thăng kể, anh cũng tính để hôm nay hỏi Mun. 
Tieulubu: Nhìn bác í hôm qua trông rạng rỡ hơn hẳn mà
Mun: (inlove)(inlove)(inlove)
Mun: Hay quá

Mun: Anh dặn chú tinh tấn nhưng nhớ là ăn uống, tập cũng vừa phải. Vì chú Thăng là cũng khá nóng, nên nếu mà hăng quá thì máu dồn lên não nhiều, cũng không hay lắm đâu.
Tieulubu: Ok để chiều nay anh sẽ nói lại, bác í còn quên túi thuốc bổ Cô Vy tặng ở đây

Mun: Thực ra chữ Vạn nó dễ hiểu lắm. 
Trên cơ thể con người có 7 cái luân xa, nó cũng xoay thành xoáy nhỏ. 
Khi con người không tập, nó vẫn xoay. Nhưng khi tập và kích hoạt Tình Thương, thì cái luân xa ở Ngực nó bắt đầu nở rộng ra, và nhìn chậm thì nó có hình chữ Vạn ( 4 cạnh xoay theo chiều kim đồng hồ, ở 4 góc thì lại có 4 cái mút hướng ngược kim đồng hồ). 
Nó thể hiện là Người đó từ nay (vòng xoáy 10 cm) sẽ sống, và thực hành với cái nếp sống tự nhiên. 

Đó là sự đánh dấu, qua vài năm khi người đó tiếp tục tập, người ấy sẽ sống đơn giản, biết cho, và biết tự vui với những thứ giản dị.

Mun: Rồi khi tâm lực mạnh, người đó kích hoạt cái Luân xa ở huyệt Bách Hội ( một cách tự nhiên đề mục trồi lên đỉnh đầu). Nếu tiếp tục sống giản dị, và duy trì Thiền định, thì kiến thức hay là cái Huệ tự nhiên nó có.
Tieulubu: Hay quá và rất dễ hiểu

Tieulubu: Tuy nhiên thì khi ở mức 10cm là mức có thể nhìn đó để đánh giá và ghi nhận tình trạng tâm thức đã đi vào vùng an toàn và tạm đặt tên là “ Ngộ đạo” đúng ko Mun
Mun: Vâng, tạm đặt tên Ngộ Đạo, nghĩa là Chấn Động với cái lực tự nhiên. 
Sau Ngộ là Sống trong, nghĩa là Cảm Nhận. 
Sau Cảm Nhận là Ghi Nhận và Ghi chép ra thành Kinh Nghiệm Tâm Linh Được.

Khi chết đi, 7 vòng xoáy chập lại thành 1, lưu giữ vòng xoáy to nhất. 
Khi nhập thai, vòng xoáy vào noãn đã được thụ thai, bắt đầu phát triển thành cột sống có chứa 7 vòng xoáy, và người đó làm tiếp việc dang dở. 
NBT: Hay hay. Thế tại sao phải có cái chóng mặt thì chữ Vạn mới hiện ra ? Theo lời Mun thì chữ Vạn đã ở đó rồi, đúng không ?
Mun : Nó nở đột ngột thì như luồng lực nó nở ra đột ngột ấy, người không quen  sẽ bị chới với.

NBT: Hỏi vậy vì nbt cũng tò mò muốn biết mình có chữ Vạn không ? Hay là phải như thế nào ? Hihihi.
Mun : Nbt chưa có (yummi)
NBT: (yummi)(yummi)(yummi) Buồn !!
Mun: Đâu có sao. Từ từ có (yummi)
NBT: Có phải vì thiếu cái Tình Thương mà Mun đề cập ở trên ?
Mun: Chính xác luôn đấy nbt. 
Vì nó được coi như năng lượng gốc giúp gắn kết thành tính quy luật. 

Nên khi ô Phật đưa tay chỉ vào đất, chỉ bởi vì trên trái đất này, đất là thứ tồn tại lâu nhất và dài qua các thời kì, nên lưu vào đất là an toàn, lâu bền.

NBT: Hỏi thêm: việc có hay không chữ Vạn có phải là tiền đề để vào Diệt Thọ Tưởng Định? Nếu đúng là tiền đề thì...hỏng.
Mun: Đâu có đâu. Nó cũng khác nhau. Vào Diệt Thọ Tưởng Định là tiêu luôn tính Quy Luật. Cho nên vào Diệt Thọ Tưởng Định thì tự quyết định ở lại hay đi luôn.

NBT: Vậy (1) nó giống nhau ở chỗ nào Mun ? (2) Khi đã vào Diệt Thọ Tưởng Định rồi mà không có tình thương thì...khó mà ở lại nhỉ ?

Mun: Đúng rồi. Khi vào Diệt Thọ Tưởng Định mà không có tình thương thì sẽ hết cái xác thân là đi luôn. 
Nó giống nhau ở chỗ:
Vào Diệt Thọ Tưởng Định mà có tình thương thì sẽ sống có tính quy luật, nhưng cái tính quy luật đó, người Diệt Thọ Tưởng Định mạnh hơn người ngộ đạo nhiều lần, vì họ có tâm lực và có quy củ cùng 1 lúc; lực quay sẽ mạnh hơn.

Mun: Nbt hiểu rằng: người Diệt Thọ Tưởng Định là người đi từ Chỗ Không, vào lại Chỗ có, nên họ nắm được cái Có đó 1 cách rõ ràng mạch lạc.

Người ngộ đạo là Người sống không chệch với chiều quay tự nhiên, họ là ở trong chiều quay đó, nên họ mất một thời gian mới nắm được tính quy luật.

Người chưa ngộ đạo là người nay đây, mai đó, hôm nay họ quay hướng này, ngày mai họ lệch hướng khác. Cuộc đời bị chi phối bởi 8 cơn gió độc của thế gian.
========
Ghi chú về 8 cơn gió độc của thế gian:
1. Lợi: điều gì làm cho thỏa mãn ý muốn của mình.
2. Suy: điều gì không làm thỏa mãn ý muốn của mình.

3. Hủy: lời chê bai sau lưng mình.
4. Dự: lời khen ngợi sau lưng mình.

5. Xưng: lời khen ngợi trước mặt mình.
6. Cơ: lời chê bai trước mặt mình.

7. Khổ: đau thương, buồn phiền.
8. Lạc: vui mừng, sung sướng.
========
NBT: Hay nhỉ! Vậy có 2 trường hợp: 
(1) nbt là đang tập để đi luôn đây. Như vậy thì buồn thật. 
(2) Nếu muốn quay về thì 
        (2a) học cái tình thương trước rồi cố vào dttd, hay 
        (2b) vào Diệt Thọ Tưởng Định rồi thì có học được cái tình thương không?
Mun: Học cái tình thương trước rồi vào Diệt Thọ Tưởng Định, vì nbt muốn vậy.

NBT: Cái gốc nữa là: nếu mình là người không có cái tình thương thì nó vì lý do gì vậy ? Làm gì để xóa cái gốc đó và bắt đầu học lại tình thương ?
Mun: Thực ra thì cũng bắt đầu có rung động rồi mà. Học từ gia đình mình đấy. Thương mấy người trong nhà mình trước: bố mẹ, vợ con. Khi mình rung động được với những người thân nhất của mình, là được.
NBT: Uhm, Nhiều lúc mình cũng không biết được định nghĩa của tình thương luôn!!! Vì có lúc thì thấy gọi là thương, nhưng đôi khi cũng thấy không phải vậy. Bó tay nbt !!
Mun: (laugh)(laugh)(laugh) Định nghĩa rất dễ mà đối với nbt lại khó hiểu
NBT: Mình 'hug' tụi nó một ngày mấy lần vào vẫn bảo 'I love you, buddy!' và cũng có thể nói là sống chết vì tụi nó được. Nhưng khi có chuyện la rầy thì mình đều căn dặn tụi nó phải biết lo cho bản thân trước, có trách nhiệm với mình cái đã vì sẽ không có ai giúp mình. Thành ra nó thương mà không thương là vậy !
Mun: Đã là cảm nhận thì khó mà miêu tả được. Nên cái này phải tự học và trải nghiệm lấy mới được. Hi hi.
NBT: Đúng là phải cảm nhận. 
Câu hỏi cuối: 
Cái tình thương cần thời gian để thấm, còn cái tập thì hàng ngày. 
(1) Thế muốn có cái tình thương rồi vào Diệt Thọ Tưởng Định, thì nên tập từ tốn thôi. 
(2) Hay có tập nhiều thì cũng chưa vào được cho đến khi cái tình thương nó tròn đầy.
Mun: Nếu cái tâm mình nó có cái kẽ đó, thì cũng khó vô, vì trong vi tế là muốn biết thế nào là Thương đã; tâm lý chưa thoả mãn thì chưa đi tiếp. Nên cứ làm đồng thời cùng 1 lúc 2 chuyện đi.
NBT: Cám ơn Mun nhiều lắm. 
Mới đọc lại cái phần Mun đã viết trước đây, chuyện ở Cali tháng 4/2018: "Nín thở” luôn. Phải hiểu là để một người robot 😪, sống theo thuần lý trí mà lấy lại được cảm xúc mạnh của một con người là khó vô cùng lắm, nhất là cái cảm xúc ấy nó là từ Duyên đưa tới, chứ không phải là mình có thể tự bắt ép nó phải có được. Túm lại là cô Cúc chết rồi mà vẫn làm được bài học cho nhiều người, mỗi người hôm ấy đều thu được 1 bài học riêng. He he...". Để robot thành người thì...khó thật.
Mun: Hi hi
Tieulubu: Hay quá. Mun ơi, NBT ơi !! Anh định đưa đoạn chát này lên đạo tràng được không ?
Mun: Được ạ (happy)
NBT: Dạ, anh 
Tieulubu: Cảm ơn Mun, cảm ơn NBT (inlove)(inlove)(inlove)
Tieulubu: Con chờ Thầy cho ý kiến ạ

Thầy Tibu:  Khi bê ra ngoài nhóm để khoe của, thì cũng nên nhấn mạnh chỗ này cho kỹ:
Hiện tượng tự nhiên... chỉ xảy ra khi tâm lực đủ mạnh! Lúc đó đề mục tự nhiên hướng thượng lên huyệt Bách Hội.

Nó rất là khác với Tha Hóa Tự Tại: do tham dục còn nên tâm lực rất là yếu (Cận Định). 
Và những bệnh nhân này vì tham đắc pháp quá! Cho nên đã "tự ý kích hoạt huyệt Bách Hội" (và thay tên huyệt này thành "Nê Hoàn" đồng thời… lắp ghép lung tung (với Niết Bàn)!
Theo tính cách "Vô Minh sinh Hành"... của Tha Hóa Tự Tại.


Tieulubu: Vâng, để con đưa lên đạo tràng !!!